Bế giảng khoá học trại hè Barcelona Việt Nam

11:25 Thứ bảy 30/06/2012

Hôm qua, sau 5 ngày diễn ra, chương trình trại hè FC Barcelona Việt Nam 2012 tại Hà Nội đã chính thức bế giảng.

Tới dự lễ bễ giảng có dự hiện diện của TTK VFF Ngô Lê Bằng, đại diện BTC trại hè FC Barcelona tại Việt Nam, đại diện phụ huynh của học viên tham dự trại hè. Trong ngày cuối cùng tham dự trại hè FC Barcelona Việt Nam 2012 tại Hà Nội, các học viên đã được BTC và giảng viên đến từ Học viện FC Barcelona trao Chứng chỉ kết thúc khoá học.

2 HLV tới từ CLB lừng danh Barcelona đã giúp các em nhỏ tham dự trại hè Barcelona ở Việt Nam có một tuần lễ cực kỳ đáng nhớ

Tuy chỉ kéo dài trong 5 ngày nhưng trại hè FC Barcelona được đánh giá là sân chơi giàu ý nghĩa cho các em trong thời gian tạm xếp bút nghiên để tận hưởng những ngày hè sôi động. Chương trình trại hè bóng đá FC Barcelona Việt Nam 2012 do VFF và CLB Barcelona phối hợp tổ chức đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo các cầu thủ nhí.

Bằng niềm đam mê với trái bóng tròn và được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, trong thời gian diễn ra khoá học, các em đều thể hiện sự háo hức được hòa mình vào những bài tập dưới sự hướng dẫn trực tiếp của 2 HLV đến từ FC Barcelona cùng các thầy giáo dạn dày kinh nghiệm trên sân cỏ một thời như Đức Thắng, Minh Đức, Danh Minh…

Nhận xét về chương trình trại hè Barcelona tại Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung, Phó Chủ tịch VFF kiêm Giám đốc chương trình trại hè FC Barcelona tại Việt Nam, cho biết: “BTC rất vui mừng khi chương trình đã đón nhận sự quan tâm đặc biệt của các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Đây là cơ hội rất tốt để các các em được tiếp thu triết lý đào tạo bóng đá Barcelona, tạo sự gắn kết và đam mê với bóng đá cũng như có những trải nghiệm quý báu khi được tham gia các sinh hoạt cộng đồng. BTC hy vọng, qua một tuần tham dự trại hè, các em không chỉ được trang bị những kỹ năng cơ bản của bóng đá mà còn hướng các em rèn luyện các kỹ năng sống như tôn trọng chính mình, tôn trọng bạn bè và phát huy sức mạnh của tinh thần đồng đội”.

V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục