Bê bối tình dục trong bóng đá: Những câu chuyện rợn người

10:28 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnNhững ngày qua scandal ấu dâm của một ngôi sao tại Premier League đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Điều đáng nói khi đây chẳng phải là lần đầu làng túc cầu rúng động vì scandal tình ái.

Ryan Giggs - Cuộc truy hoan với em dâu

Khi đề cập đến Ryan Giggs, người hâm mộ sẽ nghĩ đến một tượng đài của bóng đá xứ Wales, biểu tượng của lòng trung thành và tài năng của Man Utd. Tuy nhiên cùng với những thành tựu vĩ đại trong sự nghiệp cầu thủ, có một vết nhơ mà Ryan Giggs sẽ chẳng bao giờ xóa được là scandal truy hoan với em dâu trong suốt... 8 năm.

Bê bố tình dục trong bóng đá: Ấu dâm cho đến loạn luân - Bóng Đá

 Ryan Giggs có một vết nhơ chẳng thể gột rửa.

John Terry - Cắm sừng bạn thân

Giggs chẳng phải là tượng đài duy nhất của Premier League bị không ít NHM chê trách về mặt nhân cách, mà bên cạnh đó còn phải nói đến trường hợp của John Terry. Cựu đội trưởng của Tam Sư từng bị xem là nỗi ô nhục của nước Anh khi sự việc vụng trộm cùng vợ Wayne Bridge được đưa ra ánh sáng. Điều đáng nói nhất ở đây, khi Wayne Bridge không chỉ là đồng đội mà còn là một người bạn rất thân của John Terry. Sau sự việc, Wayne Bridge cũng đã từ mặt cả Terry lẫn người vợ của mình.

Ronaldo "béo" - Cuộc phiêu lưu với người chuyển giới

Tài năng của Rô 'béo' không chỉ được biết đến trên sân cỏ, mà cả ở trên 'sân nhỏ', khi huyền thoại người Brazil có trong tay một danh sách rất dài những chân dài đã từng chung chăn gối. Tuy nhiên trong số này, có vài chuyến phiêu lưu tình ái mà Ronaldo sẽ chẳng bao giờ muốn nhắc tới như vụ bê bố tình dục với 3 gái làng chơi chuyển giới vào năm 2008. Thậm chí Ronaldo còn bị 1 trong 3 'anh chàng' nói trên tống tiền và buộc anh phải chi 30.000 USD nếu không sẽ bán câu chuyện đáng xấu hổ này cho báo chí.

Bê bố tình dục trong bóng đá: Ấu dâm cho đến loạn luân - Bóng Đá

 Ronaldo "béo" có khá nhiều chuyến phiêu lưu bên ngoài sân cỏ.

Stan Collymore - Thú vui nơi công cộng

Tuy những thành công trên sân cỏ là không nhiều, nhưng Stan Collymore cũng đã từng có một thời gian làm rúng động truyền thông thế giới với thú vui bệnh hoạn của mình. Cụ thể, cựu tiền đạo của Liverpool vốn là một người nghiện sex nặng, đến độ anh thường xuyên lái xe đi rong trong đêm, gạ gẫm gái lạ làm tình nơi công cộng. Thú vui bệnh hoạn này chỉ bại lộ khi cầu thủ này dính bẫy một cặp phóng viên của tờ News of the World (đóng giả làm “đối tác” của anh) hồi năm 2004.

Sao Sunderland - Đêm trụy lạc tập thể

Sự nghiệp của 3 tài năng trẻ của học viện bóng đá Sunderland là Ben Alnwick, Liam Lawrende và Chris Brown đã lao dốc không phanh khi những đoạn video về cuộc trụy lạc tập thể của bộ 3 này với một gái làng chơi đã bị phát tán và lan tỏa rất nhanh trên toàn thế giới.

Video tài năng của Ryan Giggs

Kỳ Anh | 10:25 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục