BĐN mất điểm phút cuối, Ronaldo nói gì?

07:31 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnTuyển Bồ Đào Nha đã chia điểm đáng tiếc trước Mexico trong ngày đầu ra quân tại Confederations Cup 2017.

Riccardo Quaresma và Cedric là những người ghi bàn cho BĐN. Trong khi đó, Chicharito và Hector Moreno giúp Mexico giật lại 1 điểm đầy quý giá trong trận đấu đêm qua. Ngôi sao sáng nhất bên phía BĐN, Cristiano Ronaldo chỉ đóng góp 1 kiến tạo cho Quaresma lập công.

BĐN mất điểm phút cuối, Ronaldo nói gì? - Bóng Đá

 Ronaldo chơi rất nỗ lực đêm qua.

Sau trận đấu, tiền đạo của Real Madrid cho biết: "Đây không phải là kết quả mong muốn của chúng tôi. Cả đội mong muốn một chiến thắng nhưng lại chịu bàn thua ở những phút cuối. Tuy nhiên, đây là mới là bóng đá.

Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào khả năng đi tiếp vì vẫn còn 2 trận đấu trước mắt. Cả đội phải giữ được sự bình tĩnh và suy nghĩ về trận đấu sau. BĐN phải giành chiến thắng vì nếu làm được điều đó, chúng tôi có nhiều cơ hội tiến vào vòng sau."

HLV của BĐN, Fernando Santos cũng trả lời báo giới: "Chúng tôi đã chơi như một tập thể gắn kết và đó là điều tốt. BĐN sở hữu nhiều cầu thủ kĩ thuật. Ở đầu trận chúng tôi không thể kiểm soát bóng tốt nhưng sau đó mọi thứ trở nên thuận lợi hơn và lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Kết quả cuối cùng là hợp lý vì các cầu thủ Mexico cũng chơi rất hay."

Xem lại highlights BĐN 2-2 Mexico:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:40 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục