B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ không muốn đi Hà Nội đá Cúp Quốc gia

06:32 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnLo lắng vì diễn biến phức tạp của COVID-19 tại Hà Nội, BLĐ của B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ đếu không muốn đưa đội ra thủ đô thi đấu Cúp Quốc gia.

Sau 107 ngày không phát hiện ca bệnh trong cộng đồng, Hà Nội đã có ca mắc COVD-19 đầu tiên. Cơ quan chức năng thủ đô đang tích cực khoanh vùng, xét nghiệm và tiến hành cách ly với bệnh nhân này.

Chính từ lý do đó, các đội bóng phải đến Hà Nội để thi đấu vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 vào các ngày 04 và 05/8 đang hết sức lo lắng. Cụ thể ở đây là B.Bình Dương (đụng độ Viettel) và XSKT Cần Thơ (gặp CLB Hà Nội).

B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ không muốn ra Hà Nội đá Cúp Quốc gia - Bóng Đá

Cả B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ đều lo ngại, không muốn đi Hà Nội đá Tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Trước tình hình trên, chia sẻ trên Zing, trưởng đoàn Lê Hồng Cường của đội bóng đất Thủ cho hay: "Không phải là chúng tôi không muốn đá. Tuy nhiên, Thủ tướng Chính phủ đã ra chỉ đạo về việc đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh. Hà Nội đã có 2 ca dương tính với COVID-19. Lãnh đạo thành phố Hà Nội cũng có phát biểu về việc ngừng các hoạt động đông người, tổ chức thể thao."

Trong khi đó, Giám đốc điều hành XSKT Cần Thơ Nguyễn Thanh Danh cũng đồng quan điểm: "Chúng tôi chỉ là một thành viên, hoạt động dưới sự quản lý và chỉ đạo của nhiều đơn vị. Lãnh đạo thành phố Cần Thơ đã có văn bản yêu cầu các cơ quan, cá nhân nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 19 của Chính phủ. Tôi nghĩ khó để tham dự Cúp Quốc gia."

Đăng Huy | 06:02 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục