B.Bình Dương "trảm tướng" trước thềm V-League 2020 khởi tranh

07:47 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm V-League 2020, CLB B.Bình Dương đã phải thay tướng và tiếp tục để HLV Nguyễn Thanh Sơn trở lại với chiếc ghế nóng.

B.Bình Dương đang trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2020. Đội bóng đất Thủ đã chia tay với những công thần như Bùi Tấn Trường, Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Võ Hoàng Quảng,... Thay vào đó, cựu vương V-League đã mang về những cầu thủ trẻ như Ngô Hồng Phước, Thân Thắng Toàn,...

Chính từ việc chia tay một số ngoại binh trên hàng công, đội chủ sân Gò Đậu phải bổ sung những mũi nhọn lợi hại. Đội đã chiêu mộ 2 chân sút cự phách đến từ Sanna Khánh Hoà - đội đã xuống chơi ở Hạng Nhất 2020 - là Youssouf Toure và Nguyễn Trung Đại Dương.

B.Bình Dương

B.Bình Dương "trảm tướng" trước thềm V-League 2020.

Mới đây, khi thời gian chuẩn bị càng gấp rút, đội chủ sân Gò Đậu đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, BLĐ đội bóng đã quyết định thanh lý hợp đồng với tân HLV Carlos Oliveira.

Thông tin từ Bongdaplus cho hay B.Bình Dương đưa ra lý do là nhà cầm quân mang 2 dòng máu Brazil - Mỹ không đầy đủ hồ sơ để hoàn tất thủ tục pháp lý. Song song đó, đội bóng đất Thủ đã quyết định bổ nhiệm trở lại HLV Nguyễn Thanh Sơn ngồi vào chiếc ghế nóng, dẫn dắt các cầu thủ thi đấu tại V-League 2020.

Trước đó, do chưa hiểu bóng đá Việt Nam nên cách huấn luyện HLV Oliveira rất khác biệt, thậm chí trái ngược với những gì các cầu thủ B.Bình Dương từng làm dưới trướng các HLV tiền nhiệm. Chính vì thế, ông đã nhận không ít lời phàn nàn.

Đăng Huy | 07:17 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục