B.Bình Dương sẽ không cho Tiến Linh lên U23 Việt Nam trước SEA Games

11:41 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnTheo HLV trưởng B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ sẽ không cho Tiến Linh hội quân cùng U23 Việt Nam trong những đợt tập trung trước SEA Games 30.

Nguyễn Tiến Linh là một trong 18 cái tên vừa được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam ở đợt tập trung đầu tháng 7. Ở đó, anh chính là cái tên nổi bật nhất khi là vua phá lưới nội V-League 2018 và thường xuyên được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG dưới triều đại của HLV Park Hang-seo.

B.Bình Dương sẽ không cho Tiến Linh lên U23 Việt Nam trước SEA Games vì 1 lý do - Bóng Đá

 B.Bình Dương sẽ không cho Tiến Linh tập trung cùng U23 Việt Nam trong những đợt kiểm tra sắp tới.

Khi trở về CB B.Bình Dương, tiền đạo sinh năm 1997 này lại bất ngờ bị căng cơ trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu với CLB TP.HCM tại vòng 15 V-League diễn ra vào đêm qua (12/07). Chính từ lý do này mà HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng chia sẻ quan điểm của BHL đội bóng đất Thủ về khả năng cho Tiến Linh tiếp tục hội quân cùng U23 Việt Nam ở những đợt tập trung sắp tới.

"Đầu tháng 7 này, B.Bình Dương có nhận được giấy triệu tập Tiến Linh lên ĐT U23 nên chúng tôi cho em ấy đi. Nhưng sau đợt này chúng tôi sẽ không cho Linh đi nữa. Những đợt tập trung sắp tới là nơi để HLV Park Hang-seo kiểm tra những cầu thủ ít có cơ hội ra sân và chỉ mang ý nghĩa rà soát, chuẩn bị cho SEA Games." - HLV Thanh Sơn cho biết.

Ở trận đấu với CLB TP.HCM vừa qua,B.Bình Dương đã nhận thất bại 0-2 và việc không sử dụng được Tiến Linh là một tổn thất rất lớn cho hàng công của họ. Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu đang xếp ở vị trí thứ 10 với 19 điểm trong tay.

Đăng Huy | 11:10 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục