B.Bình Dương nhận hung tin từ "Vua phá lưới nội" trước trận tranh Siêu Cúp

17:56 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội, B.Bình Dương đã nhận 1 tin không vui từ "Vua phá lưới nội 2018".

Với tư cách là đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2018, B.Bình Dương bước đến trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 với quyết tâm rất cao. Đối thủ của họ là đương kim vô địch V-League CLB Hà Nội - đội bóng có sự phục vụ của rất nhiều tuyển thủ Việt Nam.

B. Bình Dương nhận hung tin từ

 B.Bình Dương đã đặt chân đến Hàng Đẫy.

Trước trận đấu này, nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không dồn sức cho trận đấu này khi họ đang muốn giành tâm sức cho vòng loại cuối cùng của AFC Champions League diễn ra vào ngày 19/02 sắp tới. Chính vì thế, khả năng B.Bình Dương tạo nên bất ngờ là rất cao.

Tuy nhiên, quyết tâm của đội bóng đất Thủ đang bị lung lay dữ dội khi chân sút chủ lực của họ - người đoạt danh hiệu "Vua phá lưới nội 2018" Nguyễn Tiến Linh nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu này.

B. Bình Dương nhận hung tin từ

 Tiến Linh nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong trận Siêu Cúp vì chấn thương đầu gối.

Cụ thể, trong buổi tập 15/02, tuyển thủ này đã phải tập riêng với tấm băng trên gối trái. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho hay: "Em dính chấn thương đầu gối từ tuần trước. Diễn biến chấn thương khá phức tạp nên em chỉ chuyền bóng và cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi."

Bên cạnh Tiến Linh, cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài cũng không thể tập chung cùng các đồng đội mà phải tập riêng cùng các trợ lý. 

Trận tranh Siêu Cúp giữa chủ nhà Hà Nội và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/02.

Đăng Huy | 17:40 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục