B.Bình Dương muốn đánh bại CLB Thái Lan tại Giải Mekong Club

08:43 Thứ sáu 20/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Becamex Bình Dương đang có chuyến tập huấn tại Nha Trang trước khi thi đấu tại Giải Toyota Mekong Club 2015 với mục tiêu đánh bại CLB Thái Lan và lên ngôi vô địch.

Ngày 18/11, B.Bình Dương đã hội quân trở lại và lập tức di chuyển ra Nha Trang để tập huấn trong thời gian 10 ngày. Trong đợt tập trung này, đội bóng Đất Thủ chào đón nhiều trụ cột như Lê Công Vinh, Nguyễn Xuân Thành, Moses Oloya – những cầu thủ vắng mặt tại BTV Cup vừa qua. Với lực lượng gần như mạnh nhất, B.Bình Dương tự tin đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Toyota Mekong Club.

B.Bình Dương đặt mục tiêu vô địch Toyota Mekong Club 2015. Ảnh: Internet.

Đây là giải đấu dành cho các CLB thuộc tiểu vùng sông Mekong, được tổ chức lần đầu tiên năm 2014 với sự tham dự của đương kim vô địch Giải vô địch quốc gia của bốn nước: Lào, Myanmar, Campuchia và Việt Nam. Năm nay, sẽ có thêm một CLB Thái Lan góp mặt.

Hiện tại, Giải Toyota Mekong Club 2015 đang diễn ra các trận đấu thuộc vòng một. Yangon United (Myanmar), Toyota Laos (Lào) và Boeung Ket Angkor (Campuchia) sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra đội dẫn đầu vào bán kết tranh tài với B.Bình Dương ngày 6/12 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Nếu chiến thắng, đương kim vô địch V-League sẽ giành vé vào chung kết với đối thủ là đội vô địch Thai League Cup 2015. Đối thủ này sẽ được xác định sau trận chung kết Thai League Cup 2015 diễn ra vào ngày 21/11 giữa Sisaket và Buriram United. Nếu Buiram United và B.Bình Dương góp mặt trong trận đấu cuối cùng Giải Toyota Mekong Club, đó sẽ là trận chung kết trong mơ bởi hai đội bóng này có đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Hoài Bình | 08:43 20/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục