BBC tan rã và sự tàn độc của Real Madrid

09:27 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vn1 năm sau khi Cristiano Ronaldo chia tay Bernabeu, Gareth Bale cũng đang bị Los Blancos tìm cách đẩy đi vào Hè này.

Mùa Hè năm 2013, Gareth Bale chuyển đến Real Madrid bằng bản hợp đồng bom tấn trị giá 100 triệu euro. Tại Bernabeu, ngôi sao xứ Wales kết hợp với Cristiano Ronaldo và Karim Benzema tạo thành bộ ba BBC trứ danh, gieo rắc nỗi kinh hoàng mọi đối thủ mỗi khi đối đầu với Kền kền trắng. 5 năm sát cánh cùng nhau, BBC đem về cho đội bóng Hoàng gia vô số danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật trong số đó là 4 chức vô địch Champions League.

 - Bóng Đá

 Bộ ba BBC trứ danh.

Tuy nhiên không vì thế mà chủ tịch Florentino Perez ưu ái các ngôi sao tấn công của CLB. Mùa Hè năm ngoái Ronaldo quyết định dứt áo ra đi. Real Madrid sau đó cũng dứt tình với siêu sao người Bồ Đào Nha khi gạt Ronaldo ra khỏi lịch sử đội bóng trên truyền thông, mạng xã hội và cả trên trang web của CLB. Gần một thập kỷ cống hiến của CR7 bị Perez ‘ngó lơ’, cho dù anh ghi cả trăm bàn thắng, vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid.

BBC mất đi ngôi sao sáng nhất. Và chỉ 1 năm sau đó, Gareth Bale đang bị BLĐ Real Madrid tìm cách đẩy đi. Dù không bùng nổ như Ronaldo, tuy nhiên ngôi sao xứ Wales luôn biết cách tỏa sáng vào những thời điểm quan trọng. Và dù không có được phong độ tốt nhất, Bale vẫn biết cách biến mình thành tâm điểm, điển hình như cú đúp giúp Real hạ Liverpool 3-1 ở trận chung kết Champions League mùa 2017/18.

 - Bóng Đá

Gareth Bale đang bị đẩy đi. 

Gareth Bale chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo, tuy nhiên những đóng góp của anh chẳng hề thua kém siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhưng đến Ronaldo còn bị Real Madrid dứt tình một cách phũ phàng như vậy, Bale rơi vào hoàn cảnh tương tự là điều dễ hiểu. Ngay cả những huyền thoại như Raul Gonzalez hay Iker Casillas cũng từng rời Bernabeu không kèn không trống.

Real Madrid là đội bóng khác biệt so với những CLB còn lại trên thế giới. Họ là đội bóng Hoàng gia, có bề dày lịch sử hào nhoáng và bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. Santiago Bernabeu là điểm đến mơ ước của rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên đây cũng là nơi cạnh tranh khốc liệt nhất và cũng tàn độc nhất. Bạn tỏa sáng, bạn được CĐV tung hô và ngược lại, bạn sẽ bị chỉ trích kịch liệt nếu thi đấu không tốt. Và khi không còn được trọng dụng, BLĐ sẽ đẩy đi không thương tiếc. Ronaldo sắp tới là Gareth Bale sẽ phải rời đi. Có lẽ ngày Benzema tiếp bước những người đồng đội chia tay Bernabeu không còn xa.

Endo | 08:59 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục