BBC đồng loạt nổ súng, Real đại thắng trên sân nhà

01:22 Chủ nhật 25/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐã lâu lắm rồi người ta mới được chứng kiến tam tấu Benzema - Bale - Cristiano Ronalo cùng nhau ghi bàn trong một trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận. Alaves cũng chống trả quyết liệt không kém khiến trận đấu trở nên khá căng thẳng với những pha va chạm nảy lửa. Phút 13, Keylor Navas băng ra ngoài vòng cấm để cản phá bóng. Thủ thành này va chạm với một tiền đạo bên phía đội khách và nằm sân tỏ ra đau đớn.

Phút 18, Real Madrid tổ chức một pha phản công nguy hiểm. Đáng tiếc trong tình huống 5 cái bóng áo trắng đấu 3 cầu thủ Alaves, Karim Benzema lại trượt chân và sút bóng đi ra ngoài. Phút 25, Gareth Bale ngã người móc bóng từ đường chuyền của Benzema, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 BBC đồng loạt nổ súng.

Phút 32, hàng phòng ngự của Real trong một pha bóng chủ quan đã tạo điều kiện để Guidetti cướp bóng và dứt điểm ngay trước vòng cấm địa, tuy nhiên bóng chưa đủ khó để đánh bại Keylor Navas. 5 phút sau, thủ thành của đội chủ nhà tiếp tục phải trồ tài sau một cú đá hiểm hóc bên phía đội khách.

Đến phút 44, Kền kền trắng đã có bàn mở tỷ số. Lucas Vazquez đi bóng bên cánh phải và chuyền cho Benzema. Tiền đạo người Pháp sau đó đã giật gót điệu nghệ cho Ronaldo xoay người tung cú sút bằng chân trái, bóng đi vào góc hiểm mà không cho thủ thành của Alaves cơ hội nào để cản phá. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Ngay ở đầu hiệp hai, Real Madrid đã có bàn nới rộng cách biệt. Karim Benzema cướp được bóng ngay bên phần sân của Alaves và thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Gareth Bale dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

Real thắng đậm trên sân nhà.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà chơi khá ung dung và tự do biểu diễn những kỹ thuật cá nhân đỉnh cao. Đến phút 61, Ronaldo băng vào vòng cấm như chốn không người va dễ dàng đệm bóng tung lưới Alaves lần thứ 3 trong trận đấu sau đường căng ngang của Lucas Vazquez. 9 phút sau, Gareth Bale có cú vẩy bóng chuẩn xác vào vòng cấm, đáng tiếc CR7 lại đánh đầu hụt, bỏ lỡ cơ hội lập hattrick.

Phút 75, Ronaldo chuyền bóng điệu nghệ cho Vazquez tung cú dứt điểm hiểm hóc bên cánh phải, rất may thủ thành Alaves đã cứu nguy kịp thời. Đội chủ nhà chủ động chơi chậm khi đã dẫn trước với cách biệt an toàn. Phút 89, Real Madrid được hưởng phạt đền sau tình huống Bale bị phạm lỗi. Ronaldo đã chủ động nhường cho Benzema thực hiện pha đá phạt và tiền đạo người Pháp không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 4-0. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Real Madrid 4-0 Alaves

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 00:54 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục