BBBofC "bật ngửa" trước vụ Ferdinand muốn lấn sân quyền anh

16:00 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnHội đồng quyền anh nước Anh (British Boxing Board of Control) khẳng định cơ quan này vẫn chưa nhận được bất cứ đơn xin giấy phép thi đấu nào từ Rio Ferdinand.

Hôm qua (20/09), Rio Ferdinand bất ngờ lên kế hoạch tái xuất với làng thể thao nhưng không phải trên sân bóng đá mà là sàn đấu quyền anh. Để trở thành một võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp, Rio buộc phải thông qua sự chấp thuận từ Hội đồng quyền anh nước Anh (BBBofC).

Rio-Ferdinand-855907

 BBBofC vẫn chưa nhận được bất cứ đơn xin giấy phép thi đấu nào từ Rio Ferdinand.

Trước câu hỏi về khả năng cấp phép thi đấu cho cựu trung vệ MU, BBBofC tỏ ra bất ngờ bởi cơ quan này vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ phía Rio.

"Thật bất ngờ khi một ai đó thông báo điều gì mà chưa thông qua cơ quan quản lý. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đơn đăng ký nào từ Rio nên không có gì để xem xét. Nếu nhận được đơn đề nghị cấp phép thi đấu, chúng tôi sẽ xem xét nó như thường lệ," tổng thư ký BBBofC - Robert Smith chia sẻ trên Sky Sports.

Nếu nhận được sự chấp thuận từ BBBofC, Rio sẽ trở thành tuyển thủ thứ 3 của làng bóng đá lấn sân sang quyền anh. Trước đó, 2 danh thủ Leon McKenzie và Curtis Woodhouse cũng đã thử sức ở môn này. Trong đó, cựu tiền vệ Birmingham là người gặt hái thành công hơn cả với đai vô địch hạng super lightweight của Anh năm 2012.

Được biết, cựu trung vệ Manchester United từng lên tiếng thừa nhận mình là fan ruột của môn quyền anh. Anh bắt đầu lao vào tập luyện môn này thường xuyên nhằm quên đi nỗi nhớ bà xã Rebecca Ellison, người đã qua đời vì ung thư vú năm 2015.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:30 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục