Bayern xác nhận để Serge Gnabry "du học"

21:25 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnVừa cập bến Bayern Munich trong mùa Hè 2017, nhưng Serge Gnabry sẽ không chơi cho Hùm xám xứ Bavaria mùa tới. Anh tiếp tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Trên trang chủ CLB, Bayen Munich đã công bố việc để tân binh Serge Gnabry sang chơi cho Hoffenheim theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 - Bóng Đá

 

Đầu tháng 6, Bayern Munich chiêu mộ Serge Gnabry từ Werder Bremen. Nhà vô địch Bundesliga đã chi ra 8 triệu euro cho Bremen, trong một điều khoản được ký giữa cá nhân cầu thủ và CLB chủ quản vào năm ngoái.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ không chơi ở Bayern mùa tới. 'Hùm xám xứ Bavaria' quyết định cho mượn cầu thủ đang chơi cho đội U21 Đức đến Hoffenheim - CLB sẽ chơi ở Champions League mùa tới.

Vấn đề ở đây là vì Gnabry chỉ ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kéo dài đến tháng 6/2020 với Bayern, nên tương lai của anh vẫn rất "bất ổn". Lúc này, Bayern đã bổ sung thêm ngôi sao trên hàng tiền vệ, đó là James Rodriguez từ Real Madrid.

Mùa giải vừa qua, Gnabry đã chơi rất thành công trong màu áo Werder Bremen khi ghi 11 bàn sau 27 trận tại Bundesliga. Trong màu áo U21 Đức đang đá tại giải U21 châu Âu, Serge Gnabry cũng đã chơi khá ấn tượng, ghi bàn và vô địch giải đấu.

Tài năng của Gnabry mùa vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:24 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục