Bayern và Juventus sẵn sàng gieo sầu cho Man City vì sao trẻ tuyển Đức

15:05 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Manchester City đang gặp nhiều bất ổn trong thời gian gần đây.

Sau khi bị Tottenham loại khỏi Champions League, tờ The Sun bất ngờ liệt kê 8 cái tên đang muốn tháo chạy khỏi Etihad. Trong đó có cả những cầu thủ hiện được xem trở thành tương lai của Manchester City trong thời gian tới. Và nổi bật trong số đó chính là Leroy Sane.

Dù vào mùa giải này, cầu thủ người Đức vẫn được ra sân thường xuyên và thể hiện phong độ xuất sắc khi có 15 bàn thắng cùng với 18 đường kiến tạo. Tuy nhiên đa phần đó là các trận đấu không mấy quan trọng. Trong những trận đấu then chốt, sao trẻ 23 tuổi luôn bị Pep Guardiola ngó lơ trên băng ghế dự bị mà 2 trận gặp Tottenham tại đấu trường châu Âu là ví dụ tiêu biểu.

Chính vì thế, có vẻ như cựu tiền vệ Schalke đang nảy sinh mâu thuẫn với nhà cầm quân người Tây Ban Nha nên anh đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Hợp đồng hiện tại của cả 2 sẽ đáo hạn vào năm 2021 tức chỉ còn 2 mùa giải. Và tài năng trẻ sinh năm 1996 cần người thầy tại đội bóng bảo đảm thời lượng ra sân và tin dùng anh nhiều hơn trong những cuộc đại chiến, lúc đó Sane mới đồng ý cam kết tương lai tại Etihad. Vì vậy, đó là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc có nhiều thông tin cho rằng Sane sẽ rời đội bóng trong phiên chợ hè tới.

 - Bóng Đá

Sane đang trên đường rời Etihad.

Mới đây, tờ The Sun cũng cho biết thêm thông tin về vấn đề này:" Leroy Sane vẫn chưa chịu ký tiếp hợp đồng sẽ đáo hạn vào 2021 với Manchester City. Cậu ta đang có vấn đề với Pep Guardiola và đó có thể trở thành nguyên nhân khiến Sane rời đội bóng sau khi mùa giải này khép lại. Bayern và Juventus đang rất quan tâm đến tình hình của cậu ta."

Rõ ràng, bị đặt trong tình cảnh khó xử như hiện giờ, nửa xanh thành Manchester mới là người chịu thiệt nhiều nhất. Vì từ lâu, nhà ĐKVĐ nước Anh đã xem Sane như "hạt nhân" chính tại đội bóng trong tương lai. Mất cầu thủ người Đức, Man City không những mất đi phương án tấn công hữu hiệu bên cánh mà còn đau đầu trong việc tìm người thay thế tài năng 23 tuổi.

Về phần Sane, với đẳng cấp và tên tuổi đã được khẳng định, cầu thủ trưởng thành từ Schalke không quá khó để tìm môi trường mới cho bản thân. Bayern và Juventus sẵn sàng trải thảm đỏ để đón chân chạy cánh sinh năm 1996 về đội hình với mức lương hậu hĩnh và quan trọng là lời hứa được ra sân thường xuyên hơn, điều mà anh chưa cảm nhận được ở Man City.

Lữ Phong | 14:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục