Bayern tung nước cờ độc, lộ ra việc muốn cướp "báu vật" của Chelsea

18:23 Thứ hai 13/05/2019

TinTheThao.com.vnDù Callum Hudson-Odoi đang gặp phải chấn thương dài hạn nhưng Bayern Munich vẫn không từ bỏ việc chiêu mộ ngôi sao trẻ này.

Bayern đang tìm kiếm người thay thế vai trò của đôi cánh thiên thần Robbery ở mùa giải tới. Như đã biết, 2 công thần tại sân Allianz Arena sẽ rời khỏi đội bóng sau khi mùa giải này khép lại nên "Hùm xám" đang gấp rút kế hoạch mua người nhằm khỏa lấp vị trí đó.

Vào thời điểm hiện tại, Kingsley Coman cùng với Serge Gnabry chính là đôi cánh được HLV Niko Kovac tin dùng xuyên suốt cả mùa giải này. Tuy nhiên khi một mùa giải kéo dài tận 9 tháng, 2 cái tên kể trên đương nhiên không đủ và vì thế nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn có thêm sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi đang chơi cho Chelsea.

Thông tin mà đội bóng số 1 nước Đức dành sự chú ý đên tài năng 18 tuổi cũng không phải điều quá bất ngờ. Thậm chí ngay cả khi Odoi đang gặp phải chấn thương dài hạn, gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn không từ bỏ việc chiêu mộ "viên ngọc thô" này.

Mới đây, như thể hiện quyết tâm có cho bằng được chữ ký của sao trẻ sinh năm 2000, Bayern đã có một hành động rất bất ngờ. Cụ thể, theo nguồn tin từ nước Đức, đội bóng số 1 Bundesliga đã đưa bác sỹ thuộc câu lạc bộ đến xác nhận mức độ nghiêm trọng chấn thương của Odoi trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

 - Bóng Đá

Bayern đang rất để ý tình trạng chấn thương của Odoi.

Động thái này chứng tỏ Bayern vẫn đang cực kỳ quan tâm đến tiền vệ người Anh và nếu mọi việc thuận lợi, họ sẽ tính đến việc đưa số 20 của Chelsea về Allianz Arena.

Lữ Phong | 17:40 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục