Bayern từng muốn nẫng tay trên Dortmund vụ Bellingham

10:43 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnNgoại trừ Borussia Dortmund, Bayern Munich cũng từng có động thái tiếp cận Jude Bellingham.

 

Video sao Bayern tập luyện 

Borussia Dortmund đã chính thức vượt qua Manchester United để chiêu mộ thành công "thần đồng" xứ sương mù, Jude Bellingham. Đây là thương vụ khiến Die Borussen chi ra số tiền 23 triệu euro. Đó là mức phí chuyển nhượng cao khủng khiếp khi Bellingham chỉ mới 17 tuổi.  Dẫu vậy, nhiều người tin Dortmund sẽ có sự đầu tư đúng đắn bởi họ thường mát tay trong việc đào tạo cầu thủ trẻ.

Với tiềm năng lớn của mình, Bellingham hứa hẹn trở thành một Jadon Sancho thứ 2. Trong quá khứ, Sancho cũng từng chấp nhập mạo hiểm vì rời nước Anh để đến Signal Iduna Park. Và lúc này, chân chạy cánh sinh năm 2000 đang là 1 trong những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Thương vụ này đã hoàn tất nhưng tờ BILD vừa tiết lộ thông tin đầy thú vị trong khoảng thời gian trước đó. Bởi ngoại trừ Dortmund, Bayern Munich cũng có động thái tiếp cận Bellingham. Cụ thể, Hasan Salihamidzic và Marco Neppe từng đến gặp gia đình của Bellingham để thuyết phục cậu nhóc này quay ngược "mũi súng" về Dortmund

Bayern made big offers in the past few weeks to hijack Jude Bellingham's move to Dortmund - Bóng Đá

 Bayern từng muốn nẫng tay trên Dortmund vụ Bellingham.

Gã khổng lồ xứ Bavaria vô cùng nghiêm túc trong thương vụ khi họ sẵn sàng trả cho tiền vệ người Anh tiền lương lên đến 4.5 triệu euro/mùa. Con số đó cao hơn Dortmund 1.5 triệu euro. Dẫu vậy, nỗ lực cuối cùng của Die Roten đã bất thành khi Bellingham một mực muốn đến Dortmund.

Anh cho rằng đây là môi trường phù hợp nhất để phát triển sự nghiệp. Còn tại Allianz Arena, Bayern hiện sở hữu quá nhiều tiền vệ đẳng cấp nên điều đó sẽ ảnh hưởng đến tần suất ra sân của sao mai sinh năm 2003.

Lữ Phong | 09:45 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục