Bayern "tối tăm mặt mũi", công thần cú ăn ba nằng nặc đòi đi

13:20 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich hẳn sẽ cần lưu tâm đến một thông tin sau đây về tình hình nhân sự.

Mùa giải này, sau khi chiêu mộ thành công các tân binh trong phiên chợ hè, đội hình của Bayern Munich đã có chiều sâu hơn hẳn. Và khu trung tuyến chính là nơi "Hùm xám" xứ Bavaria dồi dào nguồn nhân lực nhất.

Ngoài 2 cặp tiền vệ trung tâm chính được HLV Niko Kovac tin dùng là Thiago Alcantara lẫn Joshua Kimmich, Bayern còn sở hữu Corentin Tolisso và Leon Goretzka. Ngoài ra, 2 tân binh là Philippe Coutinho cùng Michael Cuisance cũng là những sự lựa chọn khả dĩ khác dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Việc đội chủ sân Allianz Arena có độ dày đội hình là điều tốt khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng. Nhưng mặt trái của điều đó sẽ khiến vài cái tên thường xuyên làm bạn trên ghế dự bị. Hiện tại, Javi Martinez đang trở thành nạn nhân của điều đó. 

Javi Martinez 'considering Bayern Munich exit' - Bóng Đá

 Martinez đang không được trọng dụng ở Bayern.

Sau trận thua trước Hoffenheim mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã khóc nấc trên ghế dự bị vì nghĩ đến tương lai mờ mịt của bản thân. Ở vị trí trung vệ hay tiền vệ, cựu sao Bilbao đều bất lực tìm suất đá chính. Đó rõ ràng là một điều khó khăn đối với tiền vệ 31 tuổi bởi anh từng đóng vai trụ cột tại Allianz Arena. Mùa giải 2012/13, đóng góp của ngôi sao này đã giúp Bayern giành cú ăn ba lịch sử.

Chán nản với tình cảnh hiện tại, theo nguồn tin từ Sport1, Martinez đang cân nhắc đến chuyện ra đi. Hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Cả 2 bên dường như không xuất hiện động thái muốn kéo dài mối lương duyên này.

Video Martinez ghi siêu phẩm trên sân tập:

Lữ Phong | 12:30 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục