Bayern toàn diệt Barca, sao ĐT Đức tiện thể 'xát muối' Messi cực đau

07:10 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của "Hùm xám" đã có những chia sẻ thật lòng về thủ quân của gã khổng lồ xứ Catalunya.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Bayern Munich ở tứ kết C1

Trước khi màn thư hùng giữa Bayern Munich và Barcelona diễn ra, các CĐV đã mơ về một trận đấu đôi công hấp dẫn sẽ được đôi bên tạo ra. Bởi lẽ, cả hai đều sở hữu những ngôi sao thượng hạng trong đội hình như Lionel Messi, Luis Suarez hay Robert Lewandowski và Serge Gnabry.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của "Blaugrana" có lẽ cũng không ngờ rằng đội nhà lại phải nhận thất bại thảm hại đến 2-8. Đáng nói hơn, Philippe Coutinho còn để lại dấu ấn đậm nét với một cú đúp. Bên cạnh đó, Leon Goretzka cũng là cái tên thi đấu xuất sắc không kém so với các đồng đội khác.

Không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, thế nhưng cựu sao Schalke 04 lại là người xây dựng lối chơi, qua đó góp phần giúp đại diện của Bundesliga hủy diệt đối thủ. Dù vậy, điều làm tuyển thủ Đức được quan tâm đặc biệt lại là một phát biểu liên quan đến Lionel Messi.

Leon Goretzka Gives Brutal Answer To Lionel Messi Question - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy thất vọng của "El Pulga".

Cụ thể, sau trận đấu, các phóng viên hỏi rằng 'Đó là thần tượng từ thời thơ ấu của cậu, cậu có đau lòng không khi chứng kiến Messi như vậy?'. Ngay lập tức, chân chuyền sinh năm 1995 đáp lại rằng 'Không, tôi không thấy đau, thực sự tôi đang rất vui'.

Chia sẻ của Leon Goretzka như xát muối vào đội trưởng của Barcelona. Rõ ràng, trong một mùa giải gã khổng lồ xứ Catalunya gặp nhiều biến động, "El Pulga" dù chơi hay nhưng đã không thể gồng gánh đội nhà đi đến chiến thắng.

Giang Nam | 06:12 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục