Bayern tinh vi vụ Gnabry, dùng diệu kế khiến Arsenal nhận cú lừa đau đớn

17:17 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern từng nghĩ ra 1 cách vô cùng khôn ngoan để qua mặt Arsenal nhằm chiêu mộ Serge Gnabry với giá rẻ.

Serge Gnabry đang "làm mưa làm gió" trong màu áo Bayern Munich. Trong hơn 1 năm qua tại Allianz Arena, ngôi sao 24 tuổi có sự phát triển vượt bậc và bắt đầu vươn tầm trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Quả thực, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang sở hữu trong tày một "ngọc quý" của bóng đá Đức. Và để có được Gnabry, Bayern từng phải nghĩ ra một cách vô cùng tinh vi để mua anh với giá cực trẻ.

Mới đây, tình tiết đầy đủ trong câu chuyện này đã được Sport Bild tiết lộ. Theo tờ báo này, ở kỳ Olympics 2016, CEO của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge đã rất kết Gnabry. Ngay lập tức, Rummenigge yêu cầu GĐKT khi đó là Michael Reschke phải tiến hành nhanh chóng việc đem Gnabry về Allianz Arena.

Tuy nhiên, Bayern hiểu rõ nếu trực tiếp ra mặt, họ sẽ bị Arsenal ép giá. Vì vậy, gã khổng lồ xứ Bavaria nghĩ ra kế "bắc cầu" sử dụng Werder Bremen, đội bóng khác cũng quan tâm đến Gnabry lúc ấy. Bayern đàm phán với Bremen chấp nhận sẽ mua lại chân chạy cánh 1995 với mức phí cao hơn vào 1 năm sau.

Bayern mượn Bremen để mua Gnabry với giá rẻ - Bóng Đá

 Vì Gnabry, Bayern đã nghĩ ra kế hoạch rất tinh vi.

Sau cùng, điều này diễn ra theo hướng có lợi cho cả 2 bên. Sau 1 năm Bremen mua cựu sao Arsenal với số tiền 5 triệu euro, thì Bayern trả cho câu lạc bộ này 8 triệu euro nhằm đón Gnabry về Allianz Arena. Mọi thứ xảy ra đúng theo kế hoạch của Bayern khi họ có thể qua mặt Arsenal để chiêu mộ một tài năng với giá cực kỳ rẻ.

Video so sánh Gnabry và Gomez:

Lữ Phong | 16:25 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục