Bayern tính cách đem kẻ hạ sát Real Madrid về Đức

08:41 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có động thái bổ sung nhân sự vào mùa hè sắp tới.

Mùa giải chưa chính thức khép lại nhưng Bayern Munich đã tính đến chuyện mua thêm cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội hình. 

Trước trận đại chiến với Liverpool, đã có thông tin từ nguồn Marca rằng "Hùm xám" đang tính chiêu mộ tiền vệ trụ cột từ Ajax Amsterdam, Hakim Ziyech - kẻ vừa hạ sát Real Madrid cách đây không lâu.

Dù đã có trong tay 2 nhạc trưởng hàng đầu thế giới là James Rodriguez và Thiago Alcantara nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn có ý định mua thêm một cầu thủ sáng tạo khác về Allianz Arena.

Được biết, ban lãnh đạo của Bayern Munich sẵn sàng chi ra 35 triệu Bảng để rước cầu thủ người Morocco đến Bundesliga. Tiền vệ 25 tuổi rõ ràng là sự lựa chọn sáng giá cho đội bóng số 1 nước Đức khi giá trị của anh vẫn còn rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Ziyech được Bayern theo đuổi.

Ziyech gia nhập Ajax từ Twente vào mùa hè 2016 với mức giá 11 triệu Euro. Trong mùa hè vừa qua, tưởng như tiền vệ người Morocco sẽ chuyển đến Serie A thi đấu cho AS Roma nhưng sau cùng, thương vụ này đã không xảy ra. Tuy nhiên nhiều khả năng trụ cột quan trọng bậc nhất của Ajax sẽ có bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 18 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo trong 36 trận đã ra sân.

Lữ Phong | 05:20 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục