Bayern "tiến thoái lưỡng nan" chỉ vì một hành động của mục tiêu hàng đầu

22:14 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnSau những động thái gần đây của mục tiêu hàng đầu, Bayern Munich có thể đã xác định được những kế hoạch tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo một báo cáo từ tờ Cadena Ser, tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã trở lại tập luyện sớm hơn một tuần so với các đồng đội tại câu lạc bộ.

Đây được xem như câu trả lời cho sự tin tưởng mà chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu dành cho cầu thủ 22 tuổi trong thời gian gần đây. Bartomeu từng tuyên bố rằng, Dembele thậm chí còn có thể phát triển tốt hơn Neymar và anh sẽ sớm trở thành tương lai của Blaugrana.

Ousmane Dembele trở lại luyện tập sớm một tuần - Bóng Đá

 Dembele đã trở lại luyện tập sớm hơn dự kiến.

Sau khoảng thời gian dài liên tục đối mặt với những chấn thương, giờ cũng là lúc cựu ngôi sao Borussia Dortmund tích cực rèn luyện để lấy lại phong độ vốn có. Sự xuất hiện của Dembele tại sân tập cũng đồng thời dập tắt các tin đồn về việc anh chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich mùa tới.

Hùm xám xứ Bavaria rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp, họ tin rằng Dembele hoàn toàn có thể mặc vừa chiếc áo mà huyền thoại Franck Ribery để lại. Vì thế, Bayern sẵn sàng chi đến 70 triệu euro để có thể ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, như đã nêu trên, ban lãnh đạo Barca rất xem trọng tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Dortmund. Do đó, họ quyết tâm không để anh ra đi dù bất kỳ giá nào. 

Với những nỗ lực ở giai đoạn tiền mùa giải, hy vọng Dembele sẽ có những đóng góp lớn cho nhà vô địch La Liga trong mùa giải tới và không còn gặp những trục trặc về vấn đề chấn thương cũng như vi phạm kỷ luật.

Trường Sơn | 21:07 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục