Bayern thua nhục nhã, NHM điên tiết công kích "kẻ tội đồ": "Cậu ta đúng là rác rưởi"

16:10 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNHM Bayern Munich đã không thể kiềm chế được cảm xúc sau khi đội nhà thua ngược trước Borussia Monchengladbach.

Trận cầu tâm điểm vòng 14 Bundesliga thuộc về Borussia Monchengladbach và Bayern Munich. Đây là cuộc đối đầu 6 điểm giữa 2 đội bóng nằm trong cuộc đua vô địch. 

Từ thời điểm bóng bắt đầu lăn cho đến lúc Ivan Perisic mở tỉ số vào đầu hiệp 2, gã khổng lồ xứ Bavaria chính là câu lạc bộ thi đấu lấn lướt hơn. Nếu hàng công của "Hùm xám" chỉnh chu và chính xác hơn, Bayern đã bỏ túi nhiều hơn 1 bàn thắng. Tuy nhiên, pha lập công của Perisic là điều duy nhất nhà ĐKVĐ Bundesliga có được bởi Borussia Monchengladbach đã vùng dậy một cách đầy mạnh mẽ.

Bayern bất ngờ đánh mất thế trận trước đội chủ sân Borussia Park. Thành quả dành cho thầy trò Marco Rose đã đến khi họ hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Ramy Bensebaini chính là nhân vật chính bởi anh đóng góp 1 cú đúp.

Bayern thua ngược nhục nhã, NHM điên tiết công kích

 Pha bóng quyết định của Martinez khiến Bayern thua trận.

Bước ngoặt ở trận đấu khiến Bayern thua muối mặt nằm ở tình huống Javi Martinez tranh chấp với Marcus Thuram trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức cho đội chủ nhà hưởng phạt đền và đồng thời rút thẻ vàng thứ 2, đuổi Martinez. Chính điều này đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha đón nhận sự tức giận từ NHM trên Twitter:

Bayern thua ngược nhục nhã, NHM điên tiết công kích

 Trận thua thứ 2 liên tiếp đều nhờ vào Javi.

Bayern thua ngược nhục nhã, NHM điên tiết công kích

 Thật quá xấu hổ.

Bayern thua ngược nhục nhã, NHM điên tiết công kích

 Martinez đúng là rác rưởi. Tôi không hiểu tại sao anh ta vẫn còn thi đấu cho đội bóng này.

Video Martinez ra sân gặp Liverpool:

Lữ Phong | 15:25 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục