Bayern thắng oanh liệt, Lewandowski lên tiếng giải mã

13:03 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có 2 chiến thắng thuyết phục trước Chelsea tại vòng 1/8 Champions League.

 

Video bàn thắng của Lewandowski cho Bayern

Bayern Munich vừa có màn thị uy sức mạnh trước Chelsea tại Allianz Arena với tỉ số 4-1. Sau 2 lượt trận, gã khổng lồ xứ Bavaria giành thắng lợi 7-1 khi gặp đại diện thành London, qua đó đi đến vòng tứ kết Champions League. Ở vòng đấu tiếp theo, Die Roten sẽ chạm mặt Barcelona. 

Đó là câu chuyện của vài ngày tới và vào thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga có lý do để vui mừng vì chiến thắng hoành tráng mới đây. Die Roten đang cho thấy họ xứng đáng lên ngôi Champions League hơn bao giờ hết. Sự bản lĩnh, đội hình chất lượng, kinh nghiệm là điều "Hùm xám" sở hữu.

Lewandowski với 13 bàn thắng ở sân chơi cao nhất châu Âu lúc này đương nhiên là nhân tố chủ lực. Đây là mùa giải bùng nổ của ngôi sao người Ba Lan. Và 180 phút trước Chelsea trở thành hình ảnh thuyết phục nhất để chứng minh đẳng cấp của tiền đạo sinh năm 1988.

Robert Lewandowski:

 Lewandowski đang có phong độ cao.

Sau trận đấu, trả lời trước truyền thông, cựu cầu thủ Borussia Dortmund nêu cảm nghĩ về phong cách chơi bóng của toàn đội:

"Chúng tôi luôn cố gắng chơi tấn công, ghi nhiều bàn thắng và cảm thấy vui vì điều đó. Toàn đội đã tìm được nhịp điệu và cường độ chơi bóng ngay trong những phút đầu tiên. Tất cả chỉ để nhằm thể hiện chất lượng chơi bóng và sự tự tin của mọi người."

Lữ Phong | 12:33 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục