Bayern thắng nhọc, "thủ lĩnh tuyến giữa" lên tiếng cảnh báo trước thềm gặp Chelsea

15:42 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich đã đã đưa ra lời phát biểu sau trận thắng nhọc trước Paderborn.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 23, Bayern Munich vừa có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Paberborn. Die Roten phải cậy nhờ vào pha lập công ấn định tỉ số của Robert Lewandowski vào phút thứ 88 để giành trọn vẹn 3 điểm.

Đây là trận đấu ngôi sao người Ba Lan thi đấu rất hay khi một tay giúp "Hùm xám" ca khúc khải hoàn nhờ vào cú đúp ghi được. Nhưng nếu xét về tổng thể, gã khổng lồ xứ Bavaria đã trải qua 90 phút thất vọng. Đó là nguyên nhân khiến Joshua Kimmich phải lên tiếng sau trận đấu. Ngôi sao người Đức cho rằng đây là bài học quý giá giúp Bayern rút kinh nghiệm trước thời điểm gặp Chelsea ở Champions League.

Kimmich thankful for Paderborn 'lesson' ahead of Chelsea Champions League clash - Bóng Đá

 Kimmich cảnh báo Bayern sau trận thắng nhọc trước Paderborn.

Trên Goal, Kimmich bày tỏ:

"Bạn luôn phải học hỏi các bài học. Bạn có thể thấy đấy, những sai lầm tại Bundesliga sẽ bị trừng phạt một cách nghiêm trọng. Bạn sẽ đối diện với những rắc rối với mọi đối thủ nếu không thi đấu với phong độ cao nhất. Toàn đội cần phải chắt chiu tận dụng các cơ hội nơi tuyến đầu, khi đó chúng tôi sẽ có trận đấu nhàn hạ hơn"

"Còn về Chelsea, họ là tập thể trộn lẫn kinh nghiệm và sức trẻ. Vài tuần qua, họ thi đấu thiếu ổn định nhưng những trận đấu tại Champions League luôn rất khác biệt. Tất nhiên là chúng tôi muốn thắng ở cuộc đối đầu này."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Cologne:

Lữ Phong | 14:44 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục