Bayern tệ nhất 1 thập niên qua, Ancelotti sắp ra đi?

11:37 Chủ nhật 24/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThành tích tệ hại nhất trong vòng 10 năm qua tại Bundesliga của Bayern Munich khiến HLV trưởng Carlo Ancelotti có khả năng bị sa thải sớm.

Bayern đã gây thất vọng lớn sau trận hòa Wolfsburg 2-2 ở Bundesliga vừa qua. Họ tiếp tục bị Dortmund bỏ xa trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn, và đã mất luôn vị trí thứ 2 vào tay Hoffenheim.

 - Bóng Đá

HLV trưởng Carlo Ancelotti có khả năng bị sa thải sớm.

Bayern Munich đang chỉ có 13 điểm sau 6 vòng tại Bundesliga. Họ cũng đã để lọt lưới tới 5 bàn. Bên cạnh đó, trận hòa Wolfsburg 2-2 khi đã dẫn trước 2 bàn từ sớm cũng là lần đầu tiên sau 9 năm, Bayern mới lại để đối thủ giật lại 1 điểm từ thế đang dẫn trước trên sân nhà, con số đó là 6 năm khi tính trên sân khách.

Những con số thống kê sự tệ hại và yếu đuối của Bayern dưới thời HLV Ancelotti. Lúc này, Bayern Munich sau nhiều năm ổn định đã trở về với biệt danh "FC Hollywood" khi thượng tầng CLB lẫn sân cỏ xung đột. Tương lai của HLV Ancelotti cũng đang khá mờ mịt khi ông không nhận được sự nỗ lực tối đa từ cầu thủ.

Bên cạnh đó, Thomas Mueller đang bất mãn, song hành cùng sự làm loạn của Robert Lewandowski, với điểm đến mong muốn là Real Madrid.

Xem video Bayern đã gây thất vọng lớn sau trận hòa Wolfsburg 2-2 ở Bundesliga vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:03 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục