Bayern tận dụng diệu kế, ép giá Man City nhả "viên ngọc cánh trái"

15:46 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich rất tự tin sẽ thuyết phục được Manchester City trong một thương vụ.

Mùa hè vừa rồi, câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Bayern Munich và Manchester City xuất hiện tràn lan trên phương tiện truyền thông. Sau khi Arjen Robben và Franck Ribery rời Allianz Arena, "Hùm xám" đã nhắm đến Leroy Sane như là phương án thay thế. Ngôi sao người Đức từng có thời điểm rất gần gã khổng lồ xứ Bavaria.

Cả Bayern và Man City đã ngồi vào bàn đàm phán với việc đi đến thống nhất mức phí chuyển nhượng không ít hơn 100 triệu bảng. Tuy nhiên, chấn thương nghiêm trọng đầy bất ngờ của Sane đã khiến Bayern rút lui và thương vụ này bất thành.

Hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn đang dành sự quan tâm đến quá trình hồi phục chấn thương của cựu sao Schalke. Nhiều nguồn tin tiết lộ Bayern sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tiếp theo nhằm thuyết phục Man City gật đầu trong mùa hè năm tới. Thậm chí với việc Sane sẽ đáo hạn hợp đồng với nhà vua Ngoại hạng Anh vào mùa hè 2021, Bayern càng tỏ ra tự tin hơn trong việc này.

Bayern Munich 'confident Leroy Sane will cost less than £85m' - Bóng Đá

 Hoeness tự tin khiến Man City giảm giá vụ Sane.

Theo BILD tiết lộ, chủ tịch của Bayern là Uli Hoeness tin tưởng rằng sẽ mua thành công Sane với giá dưới 85 triệu bảng. Đó là số tiền thấp hơn nhiều so với những gì diễn ra trong mùa hè vừa rồi. Ngoài việc Bayern tận dụng thông tin Sane sắp hết hợp đồng thì họ có thể đề cập đến chấn thương dài hạn của chân chạy cánh 23 tuổi ép giá Man City.

Video De Bruyne nói về Sane:

Lữ Phong | 15:30 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục