Bayern sợ Robben bị mê hoặc bởi Manchester

22:25 Chủ nhật 18/03/2012

Bayern Munich đang lo sợ hai đội bóng hàng đầu nước Anh sẽ dùng tiền bạc để lôi kéo tiền đạo ngôi sao của họ, Arjen Robben.

Đích thân bố của chân sút người Hà Lan và đại diện của anh mới đây đã xác nhận rằng Robben đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những đội bóng hàng đầu nước Anh. Cụ thể, hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đều muốn có sự phục vụ của Arjen Robben trong đội hình của họ. Với nguồn tài chính dồi dào, họ sẵn sàng trả mức lương cao để lôi kéo tiền vệ người Hà Lan đến Premier League vào mùa hè này.

Arjen Robben- Ảnh Getty

Hợp đồng của Robben với “Hùm xám” chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn và lo sợ của Bayern không phải là không có cơ sở. Chính bởi vậy, Chủ tịch của “Hùm xám” ¬Karl-Heinz Rummenigge đã quyết định sẽ đưa ra một lời đề nghị về bản hợp đồng mới nhằm tăng lương cho cựu cầu thủ Chelsea lên 170.000 bảng/tuần, đưa anh trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất trong lịch sử Bayern.

“Arjen có thể tạo nên tất cả sự khác biệt cho một đội bóng. Đó là lý do tôi muốn giữ cậu ấy”, Rummenigge cho biết.

Robben đang thể hiện phong độ vượt trội trong mùa giải năm nay. Chân sút 28 tuổi vừa gây ấn tượng khi lập hat-trick trong trận thnwgs 6-0 của Bayern trước Hertha Berlin. Thế nhưng Robben vẫn thừa nhận anh chưa đạt được phong độ trước đây của mình. “Chân thành mà nói, tôi chưa có được phong độ trước đây. Tôi vẫn chưa là Robben của ngày xưa. Tôi có thể và phải nỗ lực để cải thiện”, Robben chia sẻ.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục