Bayern sẽ ngừng mua sắm trong mùa Hè

09:23 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, Pep Guardiola cho biết ông đã có đầy đủ những con người mà mình cần tại Bayern.


Tuy TTCN chỉ trở lại vào Hè năm nay, tuy nhiên hiện Bayern đã sớm hoàn tất việc chiêu mộ một tân binh đó là Robert Lewandowski từ Dortmund, và có thể sắp tới sẽ có thêm Sebastian Rode từ Eintracht Frankfurt.

Và có lẽ đây cũng sẽ là hai sự bổ sung duy nhất của Hùm Xám trong tháng Sáu tới, khi mới đây HLV Guardiola cho biết ông đã quá hài lòng với những gì mình đang có:

"Tôi cho rằng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ chỉ có vài sự bổ sung. Tôi nghĩ về cơ bản chiều sâu trong đội hình sẽ không có quá nhiều sự thay đổi."

Bên cạnh đó, khi được hỏi về trận đấu với Wolfsburg vào cuối tuần này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã cho biết: "Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải đấu này. Họ là một đội thủ rất nguy hiểm."

"Có lẽ thất bại 2-6 trước Hoffenheim tuần trước chỉ là một tai nạn. Nên nhớ họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Đó chắc chắn sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho chúng tôi, và nếu có thể giành chiến thắng trận này, thì chúng tôi sẽ tiến thêm một bước nữa đến việc bảo vệ ngôi vương của mình."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục