Bayern sang Anh săn ‘đôi cánh’; M.U chi 88 triệu hớt tay trên Real, Barca

18:43 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHùm xám nước Đức xem Ngoại hạng Anh là thị trường màu mỡ để họ chiêu mộ lực lượng vào Hè này.

Như đã biết, đôi cánh Robbery sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải này khép lại và trận thắng Frankfurt 5-1  là lần cuối cùng, NHM được chứng kiến bộ đôi này tung hoành tại Allianz Arena trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria. Kỷ nguyên của Arjen Robben và Franck Ribery đã khép lại, lúc này Bayern cần cho mình một ‘đôi cánh’ mới để gia tăng sức mạnh cho CLB.

M.U mua Lo Celso. Bayern mua Hudson-Odoi - Bóng Đá

 Bayern trở lại thương vụ Hudson-Odoi.

Hùm xám nước Đức đang tiến hành đàm phán với Man City trong những ngày qua về trường hợp của Leroy Sane. Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng chi 90 triệu euro để thuyết phục nhà ĐKVĐ Premier League nhượng lại tiền vệ cánh của họ. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad vẫn chưa có câu trả lời cho đối tác.

Chưa dừng lại ở đó, Bayern Munich đã quay trở lại với thương vụ Callum Hudson-Odoi. Đội chủ sân Allianz Arena từng rất cố gắng chiêu mộ sao mai 18 tuổi này hồi tháng Giêng nhưng bị Chelsea ngăn cản quyết liệt. Giới chuyên môn đánh giá Hudson-Odoi hứa hẹn trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới nếu được đào tạo, chỉ dẫn đúng cách. Tốc độ, đi bóng đột phá, nguồn năng lượng dồi dào là thế mạnh của cầu thủ người Anh. Odoi được kỳ vọng sẽ đảm nhận tốt vị trí mà Robben để lại.

Trong khi đó theo Express, Man Utd đã liên hệ với Real Betis để đàm phán về trường hợp của Lo Celso. Tiền vệ người Argentina thi đấu cho Betis theo dạng cho mượn và chỉ vừa ký hợp đồng chính thức vào tháng trước với mức phí được cho là khoảng 20 triệu bảng.

M.U mua Lo Celso. Bayern mua Hudson-Odoi - Bóng Đá

 M.U chi đậm để chiêu mộ Lo Celso.

Đó là cái giá quá hời cho màn trình diễn chói sáng của Lo Celso ở mùa giải vừa qua. Anh có tổng cộng 16 pha lập công và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Phong cách của cầu thủ 23 tuổi khá tương đồng với Lionel Messi khi đều sở hữu chiếc chân trái vô cùng khéo léo, có thể loại bỏ đối thủ bằng những pha đi bóng kỹ thuật. Lo Celso khá đa năng, đều thi đấu tốt trong vai trò hộ công hoặc trung tâm hàng tiền vệ.

Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh rất khốc liệt vì tiền vệ đầy tài năng này. Mức giá họ đưa ra cho Lo Celso khoảng 60 triệu bảng. Để có thể vượt mặt hai Gã khổng lồ này, Man Utd sẵn sàng đáp ứng mức giá 88 triệu bảng mà Real Betis yêu câu. Lo Celso được xem là sự thay thế phù hợp vị trí mà Ander Herrera bỏ lại.

Endo | 18:15 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục