Bayern rất gần Sane, Coman liền tự chốt tương lai

10:02 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnKingsley Coman đã lên tiếng về việc Bayern Munich tiếp cận Leroy Sane của Manchester City.

 

Video về phong cách chơi bóng của Kingsley Coman

Đang xuất hiện những thông tin Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Leroy Sane. Gã khổng lồ xứ Bavaria cần thống nhất mức phí chuyển nhượng cùng Manchester City để kết thúc thương vụ này. Trong bối cảnh tình hình tài chính của mọi câu lạc bộ bị ảnh hưởng bởi COVID-19, Sane nhiều khả năng không còn được định giá 100 triệu euro như Man City từng đề nghị.

Điều này là thông tin tích cực dành cho Die Roten. Họ đang đứng trước cơ hội nâng cấp hành lang cánh trái sau một mùa giải sử dụng Ivan Perisic như phương án thay thế tạm thời. Với khả năng xuyên phá và phẩm chất tốc độ tốt, Sane được kỳ vọng trở thành trụ cột tại Allianz Arena.

Kingsley Coman on Sané - Bóng Đá

 Coman và Sane có thể trở thành đồng đội vào mùa tới.

Sane đến, đồng nghĩa những chân chạy cánh khác ở Bayern sẽ bị ảnh hưởng, tiêu biểu nhất là tình hình của Kingsley Coman. Dẫu vậy, Coman vừa có phát ngôn gây bất ngờ về người có thể cạnh tranh suất đá chính của mình. Trên Sport Bild, ngôi sao người Pháp bày tỏ:

"Sane là cầu thủ xuất sắc nên rất bình thường khi Bayern quan tâm đến cậu ta. Nếu Sane đến, mọi chuyện vẫn bình thường trừ khi câu lạc bộ bảo họ không tiếp tục cần tôi. Nhưng tôi thừa biết câu lạc bộ cần những gì mà tôi đang sở hữu."

Lữ Phong | 09:12 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục