Bayern ra tay chớp nhoáng, "sao xịt" 145 triệu euro trên đường rời Nou Camp

15:07 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có một bước tiến dài trong việc tìm kiếm cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Với sự ra đi của bộ đôi Robbery, Bayern Munich đang thiếu hụt nhân sự cho vị trí hành lang cánh. Ngay từ đầu ở phiên chợ hè, "Hùm xám" cũng lên kế hoạch chiêu mộ những Leroy Sane hay Nicolas Pepe nhưng các thương vụ này vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào. Do đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chuyển hướng sang Ousmane Dembele, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona.

Dembele gia nhập Barca vào mùa hè 2017 nhưng đến giờ cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể hiện được nhiều. Và khi nhà ĐKVĐ La Liga có ý định mua Neymar hoặc Griezmann, tương lai của cựu cầu thủ Dortmund tại Nou Camp đang bị đặt dấu hỏi. Dường như Barca sẵn sàng để bản hợp đồng 145 triệu euro ra đi ngay trong mùa hè này.

Bayern gặp người đại diện của Dembele - Bóng Đá

 Dembele có thể sẻ gia nhập Bayern.

Vì thế, khả năng để Bayern có được Dembele trong đội hình là rất lớn. Theo Kicker, gã khổng lồ xứ Bavaria cũng đã đến gặp người đại diện của cầu thủ người Pháp để đàm phán về thương vụ này. Đây rõ ràng là một bước tiến dài của Bayern và điều đó chứng tỏ tài năng 22 tuổi dường như sắp chia tay Nou Camp để về lại Bundesliga thi đấu.

Dembele hẳn cũng không quá lạ lẫm với bóng đá Đức khi anh từng có khoảng thời gian thi đấu xuất sắc tại đây trong màu áo Dortmund trước khi đầu quân cho Barcelona cách đây 2 năm.

Lữ Phong | 14:15 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục