Bayern ra phán quyết, "siêu tiền vệ" Real đếm ngày lên đường đến M.U

09:55 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnĐã rõ thời hạn cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt quan tâm quyết định tương lai của mình.

Như đã đưa tin, James Rodriguez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United mùa hè 2019. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid vẫn đối diện với tương lai bất ổn, khi hết thời hạn 2 mùa giải cho mượn tại Bayern Munich, HLV Niko Kovac của Hùm xám xứ Bavaria cũng chẳng mặn mà mong muốn anh ở lại đội bóng. Bên cạnh đó, tại CLB chủ quản, HLV Zinedine Zidane từ lâu cũng gạch tên James khỏi danh sách những cầu thủ mà ông xây dựng cho tương lai Los Blancos. Chính bởi lẽ đó, rất nhiều đội bóng đã sẵn sàng dang tay chào đón James, điển hình như Man Utd, Juventus, Napoli hay Paris Saint-Germain.

Vậy, thời điểm nào, "siêu tiền vệ bị thất sủng" của Real Madrid này sẽ rời Bayern Munich, chuyển đến thi đấu tại CLB mới, như Man Utd chẳng hạn? Theo nhà báo Christian Falk của tờ Bild, tương lai của James Rodriguez sẽ chính thức sáng tỏ sau trận chung kết cúp Quốc gia Đức với Leipzig. Mặc dù ai cũng biết, Bayern sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro của James, tuy nhiên đến sau trận đấu quan trọng kể trên, tiền vệ người Colombia mới có thể rời Allianz Arena.

Ấn định tương lai James tại Bayern - Bóng Đá

James sẽ đến M.U sau trận chung kết cúp Quốc gia Đức?

Man Utd dù chiếm ưu thế trong thương vụ này nhưng cũng phải dè chừng. Bởi Juventus và Napoli cho thấy đây là 2 đội bóng sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng cao để sở hữu James Rodriguez ngay mùa hè 2019.

Minh Trí | 09:05 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục