Bayern phủ nhận Alaba liên hệ với Man City

07:56 Chủ nhật 23/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc David Alaba sắp cập bến Manchester City.

alaba-bayern

Bayern phủ nhận để Alaba gia nhập Man City. Ảnh: Internet. 

Trước đó, cầu thủ đa năng người Áo được cho sẽ gia nhập Man City theo tiếng gọi của người thầy cũ Pep Guardiola. HLV người TBN đã có công phát triển Alaba trở thành một trong những cầu thủ đa năng nhất thế giới khi có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm.

Trong khoảng thời gian làm việc chung tại Bayern, Pep nhiều lần bày tỏ sự yêu mến với Alaba và cả hai cùng gặt hái được nhiều vinh quang, baom gồm 3 chức vô địch Bundesliga.

Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch Rummenigge đã phủ nhận việc Alaba sắp chia tay Bayern để chuyển sang đầu quân cho Man City. Ông cho biết: "Tất cả những tin đồn đều sai sự thật. Cậu ấy vừa mới gia hạn hợp đồng với chúng tôi đến năm 2021. Tất cả những CLB lớn trên tại châu Âu đều biết cậu ấy có ý nghĩa rất quan trọng với Bayern. Đó là những gì chúng tôi muốn nói. Bayern cảm thấy rất thoải mái khi nói về vấn đề này."

Hiện tại, Pep đang gấp rút bổ sung nhân sự để hoàn thiện Man City. Vị trí hậu vệ cánh đang là mối bận tâm lớn của HLV người TBN khi những Kolarov, Clichy, Sagna hay Zabaleta đều không còn ở đỉnh cao phong độ. Ngoài Alaba, Man City cũng ráo riết theo đuổi Hector Bellerin của Arsenal.

Xem lại những pha xử lý bóng ấn tượng của Alaba:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục