Bayern nói không với nhà vô địch World Cup 2018

09:38 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã lên tiếng trước tin đồn đội bóng chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2018 Benjamin Pavard.

Sau kỳ World Cup thành công rực rỡ với chức vô địch cùng tuyển Pháp, Benjamin Pavard được cho rằng lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Thậm chí, SWR Sport còn khẳng định Hùm Xám đã chiêu mộ thành công hậu vệ của Stuttgart với mức giá 35 triệu euro.

Bayern nói không với nhà vô địch World Cup 2018 - Bóng Đá

 Bayern nói không với Pavard ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Chia sẻ trên tờ Bild mới đây, đích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng phủ nhận tin đồn mua Pavard hòng thay thế Jerome Boateng. "Liệu chúng tôi có mua Pavard để thay thế Boateng? Câu trả lời là không. Đội hình chúng tôi vẫn còn đó những cái tên đầy chất lượng như Hummels, Sule, Martinez, Alaba và 2 tài năng trẻ Lukas Mai và Chris Richards," Karl-Heinz Rummenigge cho hay.

Với Boateng, vị chủ tịch của Bayern khẳng định sẵn sàng để trung vệ 29 tuổi này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trước đó, theo nguồn tin từ Paris United, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với Boateng.

Ngoài PSG, Boateng cũng nằm trong danh sách chiêu mộ của 2 đội bóng thành Manchester. Mức giá hiện tại cho thương vụ này rơi vào khoảng 60 đến 80 triệu euro.

Bảo Bảo | 08:06 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục