Bayern nhập cuộc, Ngoại hạng Anh lo lắng

20:10 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnSự quan tâm mạnh mẽ của Bayern Munich khiến các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Tottenham Hotspur đứng trước nguy cơ "chảy máu tài năng".

Tờ Kicker số ra hôm nay (24/04) tiết lộ, giám đốc kỹ thuật Bayern Munich ông Michael Reschke đã có mặt ở Wembley, trong cả hai trận bán kết cúp FA cuối tuần rồi. Các nguồn tin của Kicker cho biết, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Tottenham Hotspur và Arsenal.

Bayern nhập cuộc, Ngoại hạng Anh lo lắng - Bóng Đá

Walker lọt vào tầm ngắm Bayern Munich.

Với Spurs, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh phải Kyle Walker. Việc Philipp Lahm sẽ giải nghệ vào cuối mùa khiến Bayern Munich cần bổ sung gấp một hậu vệ cánh. Từ vài năm nay, Kyle Walker luôn được coi là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất của bóng đá Anh quốc.

Sở hữu thể hình tốt, Walker có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Cầu thủ 26 tuổi đã có tới 6 kiến tạo mùa này, một con số cực ổn nếu so với một hậu vệ. Tuy nhiên Kyle Walker vẫn còn hợp đồng với Tottenham Hotspur đến năm 2020, và hậu vệ cánh phải này cũng là cái tên lọt vào tầm ngắm của Manchester City, Manchester United hay thậm chí là Barcelona.

Với Arsenal, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez. Việc tuyển thủ người Chile chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng khiến anh trở thành "mồi ngon" cho các đội bóng lớn của châu Âu. Bayern Munich được cho là sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea, Manchester City hay Paris Saint-Germain. Và để đánh cả cụm hai ngôi sao này, ước tính Bayern phải mất gần 100 triệu bảng cho cả hai.

Video những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kyle Walker:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:04 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục