Bayern nhập cuộc, Arsenal có nguy cơ mất Sanchez

07:26 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Alexis Sanchez ở Arsenal vẫn chưa được định đoạt, nhất là khi có sự góp mặt từ Bayern Munich.

Không cần phải nói thêm về vai trò quan trọng của Sanchez với Arsenal mùa giải này. Tuy nhiên, vấn đề gia hạn hợp đồng của hai bên vẫn chưa được thống nhất. Những nguồn tin từ Anh cho hay, Pháo thủ thành London sẵn sàng tăng lương cho Sanchez lên 300.000 bảng mỗi tuần để giữ anh ở lại.

Mới đây, Arsene Wenger còn thông báo rằng Sanchez sẽ ở lại Arsenal, bất chấp những lời mời gọi từ Manchester United, Chelsea lẫn Manchester City. Tuy vậy, vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra, khả năng chiêu mộ Sanchez với những đội bóng lớn vẫn còn rất khả quan.

Bayern nhập cuộc, Arsenal có nguy cơ mất Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng chính của Bayern. Ảnh: ESPN.

Trong trận bán kết Cúp FA vừa qua giữa Arsenal và Man City, giám đốc kỹ thuật của Bayern, Michael Reschke đã có mặt tại sân Wembley để theo dõi trận đấu. Mục đích của ông là theo dõi Sanchez và lên kế hoạch đưa anh về Allianz Arena.

Tuy nhiên, Bayern vẫn còn trông đợi vào việc gia hạn của Sanchez với Arsenal, Hùm xám xứ Bavaria thường không làm rầm rộ trên truyền thông nhưng mỗi khi quyết định chuyển nhượng đều rất dứt khoát. Bản hợp đồng chiêu mộ Renato Sanches là một ví dụ điển hình.

Video màn trình diễn của Sanchez trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:40 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục