Bayern nhận tin vui, đón chào trụ cột ở hàng thủ trở lại

10:40 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu gặp Cologne vào cuối tuần này, Bayern Munich đã nhận tin vui về vấn đề nhân sự.

Thời gian gần đây, HLV Niko Kovac thường xếp Joshua Kimmich thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Thiago Alcantara. Đây cũng là vai trò mà Kimmich vừa lên tiếng bày tỏ trước giới truyền thông muốn thi đấu nhiều thời gian tới.

Như vậy, nếu điều này xảy ra, NHM sẽ ít được thấy cầu thủ người Đức ra sân ở vai trò hậu vệ cánh phải như vài năm qua. Khi đó, Benjamin Pavard sẽ thay cựu cầu thủ Leipzig giữ hành lang này. Điều này đồng nghĩa Niklas Sule cùng Lucas Hernandez trở thành cặp trung vệ trước khung thành Manuel Neuer và David Alaba giữ suất bên cánh trái.

Alaba back in training - Bóng Đá

 Alaba đang là trụ cột của Bayern.

Đây dường như là bộ khung mà Kovac muốn xây dựng trong mùa bóng năm nay. Dẫu vậy, công thức chiến thắng này đã ít nhiều bị xáo trộn khi David Alaba chấn thương và đây là điều chiến lược gia người Croatia không muốn. Vì lẽ đó, cựu HLV Hoffenheim hẳn sẽ rất vui mừng bởi ông sắp trở lại áp dụng bộ khung đúng ý mình.

Được biết, Alaba sau khi gặp chấn thương trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận Leipzig, thì nay trước vòng đấu gặp Colone vào tuần này, hậu vệ người Áo đã quay trở lại tập luyện. Ngôi sao 27 tuổi bắt đầu tập nhẹ trở lại và sớm quay lại đội hình xuất phát. Một tin không thể vui hơn dành cho Bayern bởi Alaba đang là trụ cột tại câu lạc bộ.

Video siêu phẩm của Alaba vào lưới Mainz:

Lữ Phong | 10:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục