Bayern nhận tin vui cho trận đại chiến với Liverpool

14:15 Thứ năm 14/02/2019

Nhiều khả năng, thủ thành đội trưởng Manuel Neuer sẽ trở lại cho trận đấu tại Anfield.

Theo HLV trưởng của đội bóng Nivo Kovac, Manuel Neuer đã hồi phục chấn thương cho cuộc đối đầu với Liverpool tại Champions League tuần sau.

Trước đó Neuer gặp phải chấn thương được cho là rất nghiêm trọng. Dựa vào các báo cáo, anh bị rách dây chằng ngón tay cán bên tay phải và cần phẫu thuật gấp.

Còn 1 tuần là đến trận đấu gặp Liverpool tại Anfiled, nhiều khả năng Neuer đã trở lại và sẵn sàng đứng trong khung gỗ của Hùm Xám.

 - Bóng Đá

 Neuer đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Liverpool.

Kovac trả lời trước báo chí:"Manuel không có phàn nàn gì, nên cậu ta sẽ là một sự lựa chọn cho trận đấu vào ngày thứ 6 tới.

"Manuel Neuer là thủ môn đầy tham vọng và cậu ta đã giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Khi bạn ở trên đỉnh cao sự nghiệp, bạn càng phải cố gắng thật nhiều không được để bất kì ai vượt mặt mình."

"Vì thế, tình cảnh hiện giờ không có gì lạ lẫm với cậu ta. Còn trong trường hợp mà cậu ta cảm thấy chưa thể ra sân thi đấu, cậu ta có quyền lên tiếng vì đó là lựa chọn của cậu ta. Huấn luyện viên luôn tôn trọng quyết định của cầu thủ và với Neuer thì cậu ta đã sẵn sàng trở lại."

Dù phong độ thời gian qua của Neuer là không tốt vì dư âm chấn thương ở mùa giải năm ngoái, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của thủ thanh người Đức vẫn rất quan trọng với Bayern Munich.

Lữ Phong | 13:45 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục