Bayern nhận cú hích quan trọng khi đón chào trụ cột trở lại

16:55 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Bayern Munich vừa nhận một tin vui về tình hình nhân sự.

Bayern Munich dang trải qua những trận đấu không thành công trong mùa giải mới. Mới đây, gã khổng lồ xứ Bavaria vừa mất chức vô địch siêu cúp nước Đức vào tay Borussia Dortmund. Ngoài ra, trong trận đấu mở màn Bundesliga 2019/2020, thầy trò Niko Kovac bị Hertha Berlin cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Rõ ràng, nếu cứ tiếp tục thi đấu kém cỏi như thế, Bayern sẽ bị Dortmund lật đổ trong mùa giải này.

Giữa muôn vàn sự thất vọng đang bủa vây tại Allianz Arena, Bayern cũng kịp đón nhận một tin vui để lấy lại tinh thần. Lần này, cú hích đó đến từ tình hình nhân sự khi "Hùm xám" chào mừng một trụ cột trở lại.

Cụ thể, theo báo cáo từ câu lạc bộ, vào ngày chủ nhật, Javi Martinez đã trở lại để có buổi tập đầu tiên cùng với toàn đội kể từ thời điểm gặp chấn thương đầu gối ở Audi Cup trong chiến thắng 6-1 trước Fenerbahce vào ngày 31/7.

Bayern nhận cú hích quan trọng khi trụ cột trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Martinez đã trở lại tập luyện.

Chấn thương mà tiền vệ người Tây Ban Nha vừa gặp phải đã khiến cựu cầu thủ Bilbao ngồi ngoài 3 trận đấu. Và như đã nói nhà ĐKVĐ Bundesliga thua 1 trước Dortmund cũng như hòa 1 khi gặp Hertha Berlin. Chiến thắng duy nhất đến khi Bayern đánh bại Energie Cottbus ở vòng 1 cúp quốc gia Đức.

Rõ ràng, sự trở lại của Martinez là tín hiệu tích cực dành cho đội bóng số 1 nước Đức. Bởi anh là mẫu tiền vệ trụ thực thụ mà Kovac đang có trong tay. Thiago Alcantara dù rất xuất sắc nhưng cựu sao Barca không thể đảm đương vai trò phòng ngự trước hàng thủ tốt như Martinez.

Video hậu trường Martinez và Thiaga tham quan NASA:

Lữ Phong | 16:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục