Bayern nhận cái kết đắng khi quan tâm đến "bom xịt" ở Barca

11:19 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do để không hài lòng trong một thương vụ trên TTCN.

Càng về cuối thời điểm TTCN hè, Bayern Munich càng có những động thái nhanh chóng trong việc mua người. Ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chính thức công bố có được sự phục vụ của Ivan Perisic từ Inter Milan. Sau cùng, "Hùm xám" cũng đã có chân chân chạy cánh chất lượng để trám vào vai trò của bộ đôi Robbery để lại câu lạc bộ.

Bên cạnh đó xuất hiện thêm nguồn tin từ nước Ý cho rằng, Bayern nhiều khả năng chiêu mộ thành công Mario Mandzukic của Juventus theo dạng cho mượn. Dễ dàng nhận thấy, gã khổng lồ xứ Bavaria đang rất tích cực trong việc mua người trong bối cảnh phiên chợ hè còn 2 tuần sẽ đóng cửa.

Dẫu vậy, không phải cái tên nào cũng hứng thú trước lời mời gọi của Bayern. Bởi mới đây đội bóng số hàng đầu nước Đức vừa bị nhận gáo nước lạnh ở một thương vụ. Cụ thể mấy ngày gần đây đã có thông tin chỉ ra Die Roten quan tâm đến sao thất sủng ở Barca, Philippe Coutinho. Tuy nhiên, theo Sky Sports News đưa tin, tiền vệ người Brazil không muốn chuyển đến Bundesliga chơi bóng.

Barcelona midfielder Philippe Coutinho not keen on Bayern Munich move? - Bóng Đá

 Coutinho không muốn sang Bundesliga thi đấu.

Với thông tin này cùng với việc Barca ưu tiên sử dụng Coutinho để trao đổi mua Neymar, khả năng để Bayern giành được chữ ký của cựu cầu thủ Liverpool đang là vô cùng mong manh. 

Video bàn thắng của Coutinho vào lưới Lyon:

Lữ Phong | 10:40 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục