Bayern nhắm sao 75 triệu bảng của MU "kế vị" Robben, Ribery

21:32 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng lớn nhất nước Đức đang lên kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial, người đang sống mòn tại Manchester United.

Trong vài năm qua, bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao, chính vì thế, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ một vài người có đủ khả năng thay thế lâu dài, và Anthony Martial đã là một trong số những lựa chọn của họ.

Ngôi sao người Pháp vẫn chưa bước qua tuổi 23 và có tiềm năng phát triển không kém gì những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, nhưng anh lại không có được sự ổn định cần thiết ở Manchester United, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford mang về tiền đạo Alexis Sanchez hồi tháng Giêng vừa qua.

Bayern nhắm sao 75 triệu bảng của MU

 Martial trong trận đấu với Tottenham ở cuối mùa giải Premier League vừa qua.

Theo tờ Express, ban lãnh đạo Bayern Munich đã xác định Martial là một trong những lựa chọn khả thi để củng cố đội hình của họ khi bộ đôi Robbery dự kiến sẽ chia tay với đội bóng ở một tương lai không xa.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1995 sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019 nhưng United chắc chắn không bao giờ muốn cầu thủ của họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu có sự chia tay, vì thế, họ sẽ xem xét đến khả năng kích hoạt tuỳ chọn gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng.

Ngôi sao được định giá 75 triệu bảng này hiện đang có mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Man Utd tại Hoa Kỳ, hy vọng Martial có thể sử dụng lợi thế của mình cùng với sự vắng mặt của Jesse Lingard, Marcus Rashford và Romelu Lukaku để chứng tỏ khả năng hoặc sẽ bị bán đi nếu anh vẫn chỉ là cái bóng của chính mình.

Vũ Quang Toản | 19:50 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục