Bayern nguy to! Một trụ cột đang trên đường rời Allianz Arena

14:37 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột công thần tại Bayern Munich có vẻ như sắp rời đội bóng.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich đã đăng quang ở cúp quốc gia Đức sau khi đánh bại Leipzig với tỉ số 3-0. Tuy nhiên trong ngày vui đó của cả tập thể, có một cái tên không ăn mừng chiến thắng đội nhà mà lầm lũi tự đi vào cabin. Đó là cựu tuyển thủ quốc gia Đức và công thần bao năm qua ở Bayern, Jerome Boateng.

Ngoài ra, trong mùa bóng năm nay, Boateng đã đánh mất vị trí vào tay Hummels lẫn Sule nên anh chỉ có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính vì thế đã vô tình xuất hiện các tin đồn về việc cựu cầu thủ Manchester City sẽ rời đội bóng. 

Và theo chủ tịch câu lạc bộ, Uli Hoeness cũng cần tính đến việc ra đi nhằm tìm kiếm thử thách mới khi đang không được trọng dụng dưới thời HLV Niko Kovac. Ông bày tỏ:

"Tôi có lời khuyên cho anh ta rằng nên rời khỏi đội bóng. Bởi tôi nghĩ anh ta cần một thử thách mới khi đã đánh mất vị trí ở nơi này. Với tư cách là một người bạn, tôi khuyên anh ta nên tự tìm cho bản thân một đội bóng mới."

Bayern nguy to! Một trụ cột đang trên đường rời Allianz Arena - Bóng Đá

 Boateng sắp chia tay Bayern.

Như vậy, với những động thái trong mấy ngày qua, Boateng có thể sẽ rời Allianz Arena. Hiện tại, PSG và Manchester United đang nhăm nhe muốn có được chữ ký của cầu thủ người Đức. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Bavaria còn tính dùng anh làm vật tế thần để chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City.

Lữ Phong | 14:25 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục