Bayern nguy to! Kai Havertz đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm

14:15 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich có thể phải cạnh tranh rất nhiều với các đội bóng lớn ở kì chuyển nhượng mùa hè năm sau để có được chữ ký của "báu vật" Leverkusen.

Kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua rất có ý nghĩa với Bayern Munich khi nhà ĐKVĐ Bundesliga bước vào giai đoạn chuyển giao lực lượng. Bayern đã kí hợp đồng với rất nhiều tài năng trẻ và chia tay các "công thần" sau nhiều năm gắn bó. 

Bayern được kì vọng vẫn sẽ tiếp tục công cuộc tái thiết đội hình ở kì chuyển nhượng mùa hè tiếp theo. Sẽ mất ít nhất một mùa hè nữa để Bayern có thể hoàn thiện đội hình,  đủ sức chinh chiến trong tất cả các mặt trận mà CLB tham gia. 

Bayern Munich set to face stern competition for Kai Havertz - Bóng Đá

 Cầu thủ thuộc biên chế Leverkusen đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. 

Kai Havertz từ lâu đã được xem là cầu thủ mà Die Roten rất muốn chiêu mộ, nhưng ở mùa hè vừa qua tiền vệ người Đức đã quyết định ở lại Bayer Leverkusen thêm một năm và buộc Bayern phải chờ đến mùa hè năm sau mới có thể có được chữ ký của Havertz. 

Nhưng mới đây, Kicker đã đưa ra thông tin không tốt dành cho Bayern khi có rất nhiều đội bóng hàng đầu như Man United, City, Liverpool sẵn sàng nhảy vào cuộc đua để tranh giành Havertz . Và tờ báo này cũng thông tin thêm rằng, Borussia Dortmund sẵn sàng chi gần 100 triệu euro cho Havertz nếu Jadon Sancho rời CLB vào mùa hè tới.

Havertz đã có mùa giải 2018/19 cực kì bùng nổ, anh đóng góp đến 20 bàn thắng và 6 kiến tạo trên tất cả các đầu trường cho CLB chủ quản. Chính sự xuất sắc đó, HLV Joachim Low cũng đã trao cơ hội cho tiền vệ 20 tuổi ra mắt đội tuyển Đức vào năm ngoái.  

Văn Phi | 14:00 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục