Bayern muốn mượn "Messi Nhật Bản", Real lập tức có câu trả lời

09:35 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB Real Madrid đã thông báo về kết quả của việc mượn sao trẻ Takefusa Kubo từ phía Bayern Munich.

Ngôi sao 19 tuổi người Nhật Bản đã có một mùa giải tương đối thành công ở Mallorca, với 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân ở La Liga.

Dù có màn thể hiện ấn tượng trong năm đầu tiên ở Tây Ban Nha, Real vẫn có ý định đưa sao mai tiềm năng này "đi du học" ở mùa bóng tới. Và theo thông tin từ tờ AS, Los Blancos muốn anh tiếp tục phát triển ở La Liga, thay vì đến Bundesliga thi đấu.

Bayern muốn mượn

 Kubo trong màu áo Real Madrid.

Báo cáo khẳng định rằng Bayern đã chuẩn bị gửi lời đề nghị 4,5 triệu bảng đến Real để mượn cầu thủ này. Tuy vậy, CLB Tây Ban Nha vẫn mong muốn Kubo chơi bóng ở Villarreal hoặc Granada hơn là chuyển đến nước Đức. Và cũng theo tờ báo trên, họ đã đồng ý thỏa thuận cho Villarreal mượn Kubo 1 năm.

Về phía Bayern, Kubo không phải là mục tiêu tuyến giữa duy nhất mà họ nhắm đến tại giải đấu cao nhất của xứ sở bò tót. Đại diện nước Đức còn muốn có Pedri Gonzales của Barcelona, tiền vệ chỉ mới 17 tuổi. Tuy sao mai này đã bày tỏ ý định muốn gắn bó tiếp với sân Camp Nou, nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn không từ bỏ tham vọng sở hữu Pedri. 

Hiện tại, với quyết định từ Real, có vẻ Hùm xám nước Đức sẽ phải "quay bước" với thương vụ tiềm năng này để sớm lên kế hoạch cho những mục tiêu khác.

Dương Quang | 09:05 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục