Bayern Munich yêu cầu Breno hạn chế... tweet

23:26 Thứ ba 17/01/2012

Ban lãnh đạo Bayern Munich vừa có ý kiến yêu cầu trung vệ người Brazil Breno tập trung vào bóng đá nhiều hơn thay vì chăm chăm "tweet" - hành động viết các dòng tin trên mạng xã hội Twitter.

Vụ việc này phát sinh sau khi Breno phàn nàn trên trang Twitter cá nhân của mình rằng anh đã bị bắt buộc phải xuống tập với đội trẻ trong khi đội chính chơi một trận giao hữu. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga đã có những phản ứng khá cứng rắn, và Breno buộc phải đưa ra lời xin lỗi trước toàn đội.

"Cậu ấy đã xin lỗi cả đội bóng và HLV, và lúc này đang tập luyện tốt", Chủ tịch của Bayern Karl-Heinz Rummenigge cho biết. "Bây giờ cậu ta nên ngừng việc viết trên Twitter và tập trung nhiều hơn cho bóng đá". Rummenigge còn cho biết Breno đã phải nhận một "thẻ vàng" từ đội bóng, và cũng nói luôn sau đó rằng đội bóng không muốn có thêm những chuyện tương tự xảy ra.

Trung vệ Breno - Ảnh AP

Trong khi đó, HLV của Bayern, ông Jupp Heynkes, nói rằng ông để Breno xuống tập cùng đội trẻ là bởi ông muốn anh tích lũy thêm thể lực và cảm giác bóng từ các trận đấu, điều mà anh sẽ không nhận được nếu ở đội một.

Hiện tại, Breno vẫn đang trong diện bị điều tra. Cảnh sát Munich nghi ngờ trong vụ cháy căn hộ mà Breno đang thuê hồi tháng Chín, thủ phạm chính là cầu thủ người Brazil này. Breno lúc đó đã bị bắt, nhưng sau được Bayern bảo lãnh tại ngoại. "Hùm xám" sau đó còn thuyết phục được giới chức Munich cho phép anh rời nước Đức để tới Qatar tham gia chuyến tập huấn giữa mùa với toàn đội.

Breno tới Munich hồi 2008 trong sự kỳ vọng lớn lao. Nhưng sau đó anh liên tục dính vào các chấn thương và không được ra sân nhiều trong màu áo "Hùm xám". Điều này khiến chính Breno rơi vào trạng thái tâm lý không ổn định, và người ta tin rằng đó là nguyên nhân khiến anh có những hành động thiếu kiềm chế, chẳng hạn phóng hỏa đốt nhà.
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục