Bayern Munich và RB Leipzig bất ngờ nhắm em họ Gerard

21:38 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ được mệnh danh là "thần đồng nước Anh" bất ngờ lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn nước Đức.

Mới đây, tờ Daily Mail bất ngờ đưa tin Bobby Duncan - em họ của Steven Gerrard - đã lọt vào "tầm ngắm" của hai ông lớn nước Đức là Bayern Munich và RB Leipzig.

Nếu bạn chưa biết, thì Duncan mới chỉ gia nhập Liverpool hồi hè vừa qua sau khi quyết định "dứt tình" với Manchester City. Sở hữu tài năng thiên bẩm, Duncan đã chơi cực hay ở cấp độ đội trẻ và hiện tại đang được tập trung với đội một Liverpool. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thân The Kops thì HLV Jurgen Klopp vì một nguyên do nào đó đã loại Bobby ra khỏi kế hoạch dài lâu tại Anfield của mình. 

BOBBY DUNCAN WANTED BY BUNDESLIGA DUO BAYERN AND LEIPZIG - Bóng Đá

 

Giả sử như viễn cảnh Duncan chuyển tới Bundesliga xảy ra thì điều đó cũng không có gì quá ngạc nhiên. Sau sự thành công của Jadon Sancho - một trong ba mục tiêu Chelsea đang hướng tới để thay Eden Hazard - tại Borussia Dortmund, rất nhiều cầu thủ trẻ người Anh đã quyết định rời quê nhà để sang Đức thi đấu nhằm tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên - điều mà họ khó lòng có được ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Bên cạnh Duncan, một cái tên khác cũng rất được các ông lớn nước Đức săn đón đó là Rhian Brewster. Hè vừa qua, Liverpool đã phải có những động thái rất kiên quyết nhằm giữ chân Brewster và gần như chắc chắn điều đó sẽ lặp lại ở kỳ chuyển nhượng Đông tới. Bên cạnh đó, họ cũng rất tích cực trong việc chiêu mộ thêm những ngôi sao mới, và một trong số đó là Houssem Aouar.

Anh Tú | 20:00 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục