Bayern Munich và Juventus tranh giành “báu vật nước Ý”

14:46 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnNỗ lực tìm người thay thế bộ đôi “Robbery” của Bayern Munich tiếp tục gặp trở ngại lớn.

Cuối mùa giải này, bộ đôi huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery sẽ nói lời chia tay Allianz Arena. Để chuẩn bị cho sự ra đi của 2 cái tên đã từng làm mưa làm gió trên các sân cỏ nước Đức này, Bayern Munich đã nhắm đến rất nhiều cái tên, trong đó có Federico Chiesa.

Năm nay mới 22 tuổi, chàng trai người Italia đã khiến cả châu Âu sốt sắng. Trong màu áo Fiorentina, anh đã có 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân. Trước sự chèo kéo của các “ông lớn”, La Viola chắc chắn không thể giữ được ngôi sao của mình ở lại Artemio Franchi. Vậy nên, họ đã đưa ra mức giá không dưới 80 triệu euro dành cho đội bóng nào muốn sở hữu Federico Chiesa.

Bayern Munich và Juventus tranh giành “báu vật nước Ý” - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Bayern Munich dự kiến sẽ bỏ ra 60 triệu euro để thuyết phục Fiorentina đồng ý nhả người. Điều này chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo của La Viola cảm thấy không hài lòng. Ngoài ra, “Hùm xám xứ Bavaria” còn vấp phải sự cạnh tranh đến từ Juventus. Theo Calciomercato.com, Bianconeri đã theo dõi Chiesa từ lâu. Giám đốc thể thao Fabio Paratici sẽ bỏ ra 60 triệu euro như Bayern Munich, đồng thời để 1 cái tên khác chuyển đến Artemio Franchi theo chiều ngược lại.

Fiorentina nhiều khả năng sẽ xiêu lòng trước sự hào phóng của Juventus. Rất có thể, sau Federico Bernardeschi, sân Allianz Stadium sẽ lại chào đón thêm 1 cái tên nữa đến từ thành Florence cổ kính.

Faro | 14:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục