Bayern Munich "trói" Robben bằng lương khủng

19:29 Thứ năm 06/03/2014

Nếu không có gì thay đổi, trước cuộc đấu lượt về với Arsenal vào giữa tuần tới, Arjen Robben sẽ đặt ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Bayern Munich và nhận mức lương 8 triệu euro/năm.

Tương lai của Arjen Robben đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao tại Bayern Munich suốt những ngày qua. Hợp đồng của tiền vệ chạy cánh người Hà Lan với đội chủ sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, và trong vài tháng trở lại đây, hai bên chưa có những động thái gia hạn. Điều đó khiến các CĐV “Hùm xám” xứ Bavaria lo lắng.

Bayern Munich chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Robben

Robben chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Bayern Munich trong 2 mùa giải gần nhất. Mùa trước, ngôi sao 30 tuổi này góp công lớn giúp “Hùm xám” xứ Bavaria giành cú “ăn ba” lịch sử, bao gồm chiến thắng tại Champions League. Mùa này, anh cũng đã có 18 bàn/28 trận, khiến các CĐV quên đi sự vắng mặt của Frank Ribery (chấn thương).

Nhưng nếu như Robben và Bayern Munich không triển hạn tiếp, ngôi sao của ĐT Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè năm nay. Rất nhiều đội bóng danh tiếng như Man City, PSG, Monaco hay Juventus ngỏ sẵn sàng trải thảm đón Robben về... May là cái viễn cảnh ấy đã không xảy ra. Ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định trói chặt Robben.

Theo tờ Bild, nếu không có gì thay đổi, trước khi Bayern Munich bước vào trận lượt về vòng knock-out Champions League với Arsenal vào giữa tuần tới, Robben sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm, tức kéo dài tới tháng 6.2017. Mức lương mà cựu cầu thủ Real Madrid nhận cũng tăng từ 5,5 triệu euro lên thành 8 triệu euro/mùa. Nghĩa là trong 3 năm tới khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga, Robben có thể bỏ túi tổng cộng 24 triệu euro.

Robben rời Real Madrid và gia nhập Bayern Munich hồi hè 2009 với giá 25 triệu euro và đây vẫn được coi là một trong những thương vụ thành công nhất của Chủ tịch Uli Hoeneß. 5 mùa vừa qua, Robben ra sân tổng cộng 149 trận và ghi 86 bàn thắng, cùng đội giành 2 chức vô địch Bundesliga, 2 Cúp QG, 2 Siêu Cúp Đức, 1 Champions League và 1 Siêu cúp châu Âu.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục