Bayern Munich nhắm nhà á quân World Cup 2018 thay Arturo Vidal

15:48 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona.

Trong phiên chợ Hè, đội chủ sân Allianz Arena đã mất đi cái tên quan trọng ở tuyến giữa đó chính là Arturo Vidal. Cầu thủ người Chile đã chính thức cập bến Barcelona với mức giá gần 25 triệu euro. Đây được xem là sự thay thế cho Paulinho, người đã trở lại khoác áo Guangzhou Evergrande.

Theo Mudo Deportivo, Bayern Munich đang cân nhắc một động thái nghiêm túc cho tuyển thủ Croatia. Thời điểm hiện tại, "Hùm xám" xứ Bavaria không còn quá nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Ba cái tên sáng giá nhất HLV Niko Kovac đang sở hữu đó là Thiago Alcantara, Corentin Tolisso và Leon Goretzka. 

rakitic bayern munich - Bóng Đá

 Ivan Rakitic bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Đương kim vô địch Bundesliga sẽ cân nhắc nếu Barcelona đưa ra mức giá quá cao cho Ivan Rakitic. Bayern Munich không muốn chi đậm cho một cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 30. Bên cạnh đó, PSG cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Sevilla.

Tờ The Sun tiết lộ, đội bóng Ligue 1 sẵn sàng trả 112.5 triệu bảng cho Ivan Rakitic. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ dễ dàng để trụ cột của mình ra đi. Trong phiên chợ Hè, hàng loạt ngôi sao ở tuyến giữa của Barcelona đã rời sân Camp Nou.

Ngoài Paulinho trở lại Guangzhou Evergrande, tiền vệ Andres Iniesta cũng đã sang Nhật Bản thi đấu cho Vissel Kobe. Trong khi đó, Andre Gomes cũng vừa cập bến Everton theo dạng cho mượn.

Kha Võ | 14:55 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục