Bayern Munich làm nên lịch sử Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham

13:52 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Bavaria sẽ là đối thủ đáng gờm ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa giải năm nay.

Bayern Munich đang trình diễn bộ mặt kém thuyết phục ở Bundesliga mùa giải năm nay, sau 14 vòng đấu Die Roten xếp ở vị trí thứ 7 và kém đội đầu bảng Gladbach đến 7 điểm. Nhưng ở đấu trường Champions League đó lại là một câu chuyện khác, chiến thắng 3-1 trước Tottenham Hotspur vào rạng sáng nay đã giúp "Hùm xám" làm nên lịch sử.  

Cụ thể, Bayern trở thành CLB thứ 2 giành chiến thắng cả 6 trận vòng bảng Champions Leguae. Đội bóng lập được thành tích này đầu tiên là Real Madrid ở mùa giải 2011/2012. Không những thế, Bayern còn thiết lập thành tích đáng nể là CLB kết thúc vòng bảng với hiệu số thắng bại cao nhất +19 (24 bàn thắng được ghi và chỉ 5 lần để thủng lưới).

Bayern Munich làm nên lịch sử Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham - Bóng Đá

 Đây sẽ là động lực rất lớn cho các cầu thủ Bayern.

"Đó là lịch sử với chúng tôi", đội trưởng Manuel Neuer bày tỏ trên trang wed chính thức của CLB. "Chúng tôi không chỉ muốn phá vỡ kỷ lục - trên hết là giành chiến thắng trong các trận đấu. Thực tế là chúng tôi đã thi đấu tốt ở vòng bảng và đánh bại mọi đối thủ trên cả sân nhà và sân khách. Điều này rõ ràng thật tuyệt vời."

Bayern cùng RB Leipzig và Borussia Dortmund bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Nơi mà 3 đại diện của nước Đức sẽ cố gắng giành danh hiệu Champions League cho một đội bóng Bundesliga kể từ khi Die Roten đánh bại Dortmund ở trận chung kết mùa giải 2012-2013. 

Văn Phi | 13:25 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục