"Bayern Munich không được phép chủ quan"

09:22 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Hansi Flick đã lên tiếng cảnh báo các học trò cần giữ sự tập trung tối đa cho chặng đường còn lại của Bundesliga.

 

 Video Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Bayern Munich gần như cầm chắc chức vô địch Bundesliga năm thứ 8 liên tiếp sau chiến thắng 1-0 trước Borussia Dortmund vừa qua. Khoảng cách hiện tại giữa Hùm xám xứ Bavaria với đội xếp thứ 2 là BVB lên đến 7 điểm khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa kết thúc.

Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Dortmund đã thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1. Tác giả của bàn thắng duy nhất trận đấu thuộc về Joshua Kimmich với pha lốp bóng cực kỳ đẳng cấp ở phút thứ 43.

Điều đó cho phép, đoàn quân HLV Hansi Flick có thể "ngã ngựa" 1 đến 2 trận trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, thuyền trưởng 55 tuổi khẳng định Bayern Munich không được phép chủ quan.

Flick keen to 'keep the tension high' as Bayern Munich close in on Bundesliga title - Bóng Đá

HLV Hansi Flick của Bayern Munich.

Fortuna Dusseldorf là đối thủ tiếp theo với nhà đương kim vô địch nước Đức. Phát biểu trước màn chạm trán, HLV Hansi Flick cho biết: "Chúng tôi phải giữ sự tập trung, thăng bằng ở mức cao. Dusseldorf không dễ chơi. Bayern Munich cần phải làm tất cả, thể hiện đúng phong độ như những ngày vừa qua,".

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Niko Kovac vào tháng 11, HLV Hansi Flick giúp Bayern Munich giành 14 chiến thắng trên tổng số 17 trận đã đấu trên mọi sân chơi.

Thuyền trưởng 55 tuổi giúp hồi sinh công thần Thomas Muller, giúp Robert Lewandowski duy trì phong độ hủy diệt. Đồng thời, Hansi Flick cũng tạo cơ hội để các tài năng mới nổi như Alphonso Davies và Serge Gnabry thăng hoa rực rỡ.

Anh Nguyễn | 08:52 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục